.
Đồng chí Đoàn Xuân Nguyên - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự huyện Đam Rông dự sinh hoạt với chi bộ, đảng viên thôn Păng Páh xã Đạ K’ Nàng In trang
08/04/2024 10:02 SA

Chiều ngày 04/4/2024,  Đồng chí Đoàn Xuân Nguyên - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự huyện Đam Rông dự sinh hoạt với chi bộ, đảng viên thôn Păng Páh xã Đạ K’ Nàng. Cùng tham gia Đoàn công tác có chuyên viên Ban Tổ chức Huyện ủy; chuyên viên Ban Dân vận Huyện ủy; Đại diện lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã và các đoàn thể thôn Păng Páh xã Đạ K’ Nàng.

Toàn cảnh buổi sinh hoạt của chi bộ thôn Păng Páh
Toàn cảnh buổi sinh hoạt của chi bộ thôn Păng Páh

Thôn Păng Páh cách trung tâm xã khoảng 07 km, có diện tích đất tự nhiên 350 ha, dân cư sinh sống tương đối tập trung, toàn thôn có 147 hộ với 603 nhân khẩu; có 05 dân tộc sống gồm chủ yếu là đồng bào dân tộc thiểu số; có 01 tôn giáo chính là Thiên chúa. Chi bộ có 7 đảng viên, đảng viên là người dân tộc tại chỗ có 06; chi bộ có đồng chí Bí thư, 01 đồng chí Phó Bí thư. Với tinh thần nỗ lực, phấn đấu, quyết tâm cao của toàn chi bộ, Ban nhân thôn, Mặt trận, các đoàn thể và nhân dân trong thôn đã đạt được nhiều kết quả trong năm. Các đồng chí đảng viên trong chi bộ đều chấp hành nghiêm quy chế làm việc của chi bộ, nghiêm túc học tập, nghiên cứu các Chỉ thị Nghị quyết của cấp trên.

Tại buổi sinh hoạt cùng chi bộ thôn Păng Páh, đã tiếp nhận 04 ý kiến liên quan tới các vấn đề như: Vận động nhân dân đóng góp làm đường vào nhà văn hóa thôn; tiếp tục thực hiện chăm sóc mô hình con đường hoa; công tác phát triển đảng viên, chăm sóc cây trồng, vật nuôi; việc tuân thủ các quy định về an ninh trật tự….

            Phát biểu tại buổi làm việc đồng chí Đoàn Xuân Nguyên đã ghi nhận, đánh giá cao những kết quả mà chi bộ và đảng viên thôn Păng Páh đã thực hiện được trong thời gian vừa qua. Để triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng chí cũng yêu cầu Chi bộ tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, khắc phục những tồn tại, hạn chế trong thời gian qua, tập trung lãnh đạo chính quyền, Mặt trận tổ quốc, các đoàn thể và Nhân dân triển khai thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2024 đã đề ra. Chú trọng hơn tới công tác tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện tốt đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Chi bộ tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động nhân dân thi đua lao động sản xuất, không trồng ỷ lại vào sự đầu tư của Nhà nước mà phải có khát vọng vươn lên làm giàu; quan tâm đến công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống Chính trị ở thôn, nhất là tạo nguồn để phát triển đảng viên…

Đồng chí  Đoàn Xuân Nguyên trao quà cho chi bộ thôn Păng Páh
Đồng chí Đoàn Xuân Nguyên trao quà cho chi bộ thôn Păng Páh

Nhân dịp này, đồng chí Đoàn Xuân Nguyên thay mặt Đoàn công tác của Ban Thường vụ Huyện ủy trao tặng quà cho Chi bộ và Ban Nhân dân thôn thôn Păng Páh xã Đạ K’ Nàng số tiền 3.000.000 đồng.

Lan Trương

Lượt xem: 87
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 001650223
  •  Đang online: 81
  •  Trong tuần: 1.024
  •  Trong tháng: 15.889
  •  Trong năm: 288.508