.
Bàn giao “Nhà tình thương” cho hội viên hội nông dân có hoàn cảnh khó khăn xã Đạ Long In trang
04/07/2024 02:59 CH

Ngày 02/7/2024, Hội Nông dân huyện Đam Rông phối hợp kết hợp cùng Hội Nông dân tỉnh Lâm Đồng và Đảng ủy, UBND xã Đạ Long tổ chức lễ bàn giao nhà tình thương cho Ông Liêng Hót Ha Liêng, là đối tượng hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn tại thôn 2, xã Đạ Long.

Đồng chí Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh trao bảng hỗ trợ nhà.jpg
Đồng chí Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh trao bảng hỗ trợ nhà.jpg

Dự lễ bàn giao có đồng chí Đa Cát Vinh - TUV, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Lâm Đồng; đồng chí Nguyễn Thiện Chí - HUV, Chủ tịch Hội Nông dân huyện; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Đạ Long; cùng Chi bộ, Ban nhân dân và các ngành đoàn thể Thôn 2, xã Đạ Long.

Theo Hội Nông dân huyện: Căn nhà được xây dựng với diện tích 40m2, vách xây tường, mái lợp tol, nền lát gạch men, tổng kinh phí xây dựng bằng 90.000.000 đồng. Nguồn kinh phí do Hội Nông dân tỉnh Lâm Đồng vận động hỗ trợ 50.000.000 đồng, phần còn lại do gia đình tích góp để xây dựng cho căn nhà hoàn chỉnh hơn.

Tại buổi bàn giao Hội Nông dân tỉnh đã trao tặng 01 bảng tượng trưng bàn giao công trình cho gia đình và tặng 01 chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cho gia đình hội viên.

Lãnh đạo dự bàn giao chụp hình lưu niệm cùng gia đình hội viên.jpg
Lãnh đạo dự bàn giao chụp hình lưu niệm cùng gia đình hội viên.jpg

Việc trao tặng nhà tình thương cho hội viên hội nông dân có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trên địa bàn xã là một hoạt động xã hội mang tính nhân văn, cũng nhằm thực hiện tốt chủ trương của Đảng, Nhà nước về phát triển vùng đồng bào dân tộc theo phương chăm “Chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”, đây cũng là động lực để hộ tự thân vươn lên phấn đấu làm ăn phát triển kinh tế hộ gia đình thời gian tới. Đây là một trong những hoạt động Hội nông dân các cấp triển khai đợt ra quân dân vận tập trung tại xã Đạ Long của Ban Chỉ đạo 502 tỉnh, huyện.

                                                                                  Văn Cương

 

Lượt xem: 91
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 002060829
  •  Đang online: 70
  •  Trong tuần: 70
  •  Trong tháng: 16.319
  •  Trong năm: 699.114