.
Ngân hàng CSXH huyện Đam Rông tổ chức Lễ phát động Tháng gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo năm 2024 In trang
04/03/2024 02:15 CH

Sáng ngày 01/3/2024, Ngân hàng CSXH huyện phối hợp cùng Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện, Liên đoàn Lao động, Hội Cựu chiến binh, Hội Nông dân, Hội Liên hiệp Phụ nữ và Huyện đoàn Đam Rông tổ chức Lễ phát động “Tháng gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo” từ ngày 01/3/2024 đến ngày 31/3/2024, bắt đầu từ sáng ngày 1/3/2024. Đây là năm thứ tư Chương trình gưi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo được thực hiện.

Tham dự buổi lễ phát động có đông đảo lãnh đạo Ngân hàng CSXH huyện, MTTQ và các đoàn thể huyện, đại diện lãnh đạo các xã, cơ quan, ban, ngành trên địa bàn huyện.

Đại biểu chụp hình lưu niệm tại lễ phát động
Đại biểu chụp hình lưu niệm tại lễ phát động

          Theo báo cáo của Ngân hàng CSXH huyện việc tổ chức “Tháng gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo” có ý nghĩa hết sức quan trọng, nhằm tạo nguồn lực tài chính đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu vay vốn của người nghèo và các đối tượng chính sách khác, góp phần thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững của tỉnh. Đồng thời, qua đó tạo sự chuyển biến về nhận thức và hành động của các cấp, các ngành và của toàn xã hội trong việc tạo lập nguồn vốn cho tín dụng chính sách xã hội; vận động các doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và các tầng lớp nhân dân trong huyện thể hiện nghĩa cử cao đẹp, phát huy tinh thần tương thân tương ái đối với người nghèo và các đối tượng yếu thế và trách nhiệm của mỗi công dân cùng cộng đồng giúpngười nghèo và các đối tượng chính sách khác có thêm nguồn vốn phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống, giảm nghèo bền vững và xây dựng huyện Đam Rông ngày càng giàu đẹp. Đây là chương trình mang ý nghĩa thiết thực, vừa tiết kiệm được cho chính bản thân và gia đình cũng như đóng góp nguồn vốn để các đối tượng chính sách và người nghèo tại địa phương tiếp tục được tiếp cận nguồn vốn từ ngân hàng CSXH, phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo.

Phát động chương trình, bà Phùng Thị Phi - Phó Giám đốc NHCSXH huyện Đam Rông, mong muốn: “Để tiếp tục phát huy kết quả đạt được và tạo nên sự lan tỏa rộng hơn, Ngân hàng Chính sách xã hội huyện mong muốn nhận được sự hưởng ứng của đông đảo nhân dân trong huyện. Với phương châm một người gửi một ít, nhiều người sẽ tạo nên nguồn lực, sức mạnh tổng hợp để cùng chung tay giúp đỡ người nghèo và các đối tượng chính sách khác vượt qua khó khăn, cùng vươn lên thoát khỏi cảnh nghèo khó, đây là nghĩa cử cao đẹp, góp phần cải thiện đời sống cho người nghèo, và những người có hoàn cảnh khó khăn”.

Toàn cảnh lễ phát động
Toàn cảnh lễ phát động

          Sau lễ phát động các đại biểu tham dự đã hưởng ứng tham gia làm thủ tục tham gia gửi tiết kiệm tại Ngân hàng CSXH huyện. Kết quả sau 01 buổi sáng đã có 60 khách hàng tham gia gửi tiết kiệm với số tiền 1,5 tỷ đồng. Việc phát động sẽ được Ngân hàng CSXH huyện tiếp tục triển khai tại các Điểm giao dịch tại các xã theo lịch cố định trong tháng 3/2024.

                                                                             Văn Cương

Lượt xem: 56
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 001631614
  •  Đang online: 20
  •  Trong tuần: 4.579
  •  Trong tháng: 104.258
  •  Trong năm: 269.899