.
Lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng về thăm, chúc tết huyện Đam Rông nhân dịp xuân Giáp Thìn 2024 In trang
30/01/2024 08:24 SA

Sáng 25/1, đồng chí K'Mák – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Lâm Đồng làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết Huyện ủy, HĐND & UBND huyện Đam Rông; Ban Chỉ Huy Quân sự huyện; Công an huyện và thăm tặng tết gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Đạ Tông. 

.
.

.
.

.
.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí K’Mák -  Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Lâm Đồng bày tỏ sự vui mừng trước thành tựu mà cấp uỷ chính quyền và nhân dân huyện Đam Rông đã đạt được trong năm qua trên các lĩnh vực kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh. Đồng chí cũng ân cần thăm hỏi sức khoẻ, động viên các gia đình nỗ lực vươn lên trong cuộc sống để đón các tết Giáp Thìn vui tươi, đầm ấm.  

Thay mặt Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh, đồng chí K’Mák đã tặng mỗi cơ quan ghé thăm 1 suất quà và trao tặng 30 phần quà tết, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng cho các đối tượng gia đình chính sách tiêu biểu, người có công với cách mạng, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Đạ Tông.

https://damrong.lamdong.gov.vn/

Lượt xem: 59
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 001622045
  •  Đang online: 27
  •  Trong tuần: 27
  •  Trong tháng: 94.689
  •  Trong năm: 260.330