.
Đam Rông tổ chức Hội nghị Tổng kết Ban chỉ đạo thực hiện chính sách BHXH, BHYT, BHTN năm 2023 In trang
04/03/2024 02:13 CH

Chiều ngày 29/02/2024 tại Hội trường UBND huyện Đam Rông Ban chỉ đạo thực hiện chính sách BHXH, BHYT, BHTN huyện đã tổ chức Hội nghị Tổng kết Ban chỉ đạo thực hiện chính sách BHXH, BHYT, BHTN năm 2023 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024.

Dự và chủ trì Hội nghị có đồng chí Liêng Hót Ha Hai - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, trưởng Ban thực hiện chính sách huyện; các đồng chí lãnh đạo Ủy Ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện, các đồng chí lãnh đạo các phòng, Ban, UBND các xã, các đơn vị thành viên Ban Chỉ đạo.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện kết luận Hội nghị
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện kết luận Hội nghị

Theo báo cáo tổng số người tham gia BHXH, BHYT, BHTN trên địa bàn huyện năm 2023 là 55.319 người, so với kế hoạch năm đạt 101%, so với cùng kỳ năm trước tăng 2,8%. Trong năm qua dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của cấp ủy, chính quyền các cấp, Ban chỉ đạo huyện đã chỉ đạo các thành viên, trực tiếp là cơ quan thường trực Bảo hiểm xã hội huyện, phối hợp triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, tổ chức truyền thông tuyên truyền, đổi mới nội dung, đa dạng hình thức nhằm tăng cường nhận thức cho bà con nhân dân về ý nghĩa và tầm quan trọng của chính sách BHXH, BHYT trụ cột an sinh của nước nhà.

Trao khen thưởng tại Hội nghị
Trao khen thưởng tại Hội nghị

Phát biểu kết luận tại Hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của các cấp, các ngành và các thành viên Ban chỉ đạo thời gian qua, đồng thời đề nghị thời gian tới Ban Chỉ đạo tiếp tục tham mưu cho UBND huyện chỉ đạo sâu sát đối với các chỉ tiêu BHXH, BHYT, BHTN, nhằm hoàn thành nhiệm vụ năm 2024 được giao góp phần ổn định chính sách an sinh xã hội tại địa phương.

Dịp này, Ban Chỉ đạo đã tổ chức trao khen thưởng cho 02 tập thể và 07 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện chính sách BHXH, BHYT trên địa bàn huyện năm 2023.

                                                                             Văn Cương

Lượt xem: 34
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 001631757
  •  Đang online: 26
  •  Trong tuần: 4.722
  •  Trong tháng: 104.401
  •  Trong năm: 270.042