.
HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP HUYỆN NĂM HỌC 2022 - 2023 In trang
04/04/2023 09:00 SA

             Chiều ngày 03/4/2023, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đam Rông tổ chức Hội nghị tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện năm học 2022 - 2023. Dự hội nghị có đồng chí Liêng Hót Ha Hai - Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo một số cơ quan, ban ngành của huyện; lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo; lãnh đạo các trường học có giáo viên dự thi cùng toàn thể giáo viên đã tham gia Hội thi.

Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đam Rông trao giấy khen cho các giáo viên
Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đam Rông trao giấy khen cho các giáo viên

         Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện năm học 2022 - 2023 được Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đam Rông tổ chức với 210 giáo viên dự thi, trong đó: Mầm non: 59 giáo viên; Tiểu học: 76 giáo viên; THCS: 75 giáo viên. Với hai nội dung thi là: thi thực hành và thi trình bày biện pháp góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, các giáo viên đều ứng dụng công nghệ thông tin vào bài giảng và nội dung thuyết trình biện pháp; đồng thời, đã đưa ra được các biện pháp hiệu quả, sát với thực tiễn, phù hợp với đối tượng học sinh, giải quyết được những vấn đề còn hạn chế trong dạy học, đáp ứng được yêu cầu đổi mới về phương pháp dạy học và giáo dục hiện nay; bài giảng thể hiện sự sáng tạo, đổi mới phương pháp, tạo hứng thú cho học sinh và đã cho thấy tính hiệu quả tích cực khi được áp dụng tại trường học. Nhiều giáo viên đã có các phần dự thi nổi trội, được đánh giá cao. Kết quả hội thi: Số giáo viên được công nhận danh hiệu “Giáo viên dạy giỏi cấp huyện” là: 193/209 giáo viên (92,34 %); Trong đó: Mầm non: 56 giáo viên; Tiểu học: 71 giáo viên; THCS: 66 giáo viên.

Phát biểu tại lễ tổng kết, đồng chí Liêng Hót Ha Hai, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của lãnh đạo, chuyên viên phòng Giáo dục và Đào tạo, Ban Tổ chức, Ban Giám khảo hội thi đã làm việc công tâm, khách quan, đánh giá thực chất khả năng, năng lực của từng giáo viên. Đặc biệt, các giáo viên dự thi đã có sự chuẩn bị chu đáo, đa số giáo viên trình bày tốt tiết dạy, tự tin trình bày biện pháp trước ban giám khảo, có một số giáo viên được ban giám khảo đánh giá cao.

          Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện được Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đam Rông tổ chức hằng năm nhằm khuyến khích, động viên các nhà giáo không ngừng nỗ lực, đổi mới phương pháp dạy học để góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, chất lượng giáo dục mũi nhọn, qua đó kịp thời đánh giá chất lượng đội ngũ nhà giáo và vai trò, trách nhiệm của cán bộ quản lý trong công tác xây dựng, bồi dưỡng chất lượng nhà giáo.

           Tại hội nghị, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện khen thưởng cho 30 giáo viên đã đạt thành tích xuất sắc trong hội thi (Mầm non: 10 giáo viên; Tiểu học: 10 giáo viên; THCS: 10 giáo viên).

Liên đoàn Lao động huyện Đam Rông khen thưởng cho 30 cá nhân là Đoàn viên Công đoàn cơ sở các trường Mầm non, Tiểu học, THCS “Đã có thành tích xuất sắc trong Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp huyện năm học 2022 - 2023”.

Văn phòng Huyện ủy

Lượt xem: 158
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 001665485
  •  Đang online: 34
  •  Trong tuần: 16.286
  •  Trong tháng: 31.151
  •  Trong năm: 303.770