.
Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc thôn Liêng Trang 1, xã Đạ Tông và thôn Đa Xế, xã Đạ M’Rông In trang
17/11/2023 03:02 CH

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày Truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2023), sáng ngày 17/11/2023, các đồng chí lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng, cùng đoàn công tác của huyện đã về tham dự Ngày hội đại đoàn kết dân tộc tại các khu dân cư kiểu mẫu nổi trội tại xã Đạ Tông và xã Đạ M’Rông.

Lãnh đạo tỉnh trao quà tại Ngày hội tại thôn Đa Xế
Lãnh đạo tỉnh trao quà tại Ngày hội tại thôn Đa Xế

          Về tham dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại Khu dân cư thôn Liêng Trang 1, xã Đạ Tông có đồng chí Đại tá Nguyễn Bình Sơn - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; đồng chí Nguyễn Văn Lộc - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và các đồng chí lãnh đạo huyện Đam Rông, ban, ngành, đoàn thể và đông đảo nhân dân thôn Liêng Trang 1, xã Đạ Tông. 

          Về tham dự Ngày hội tại thôn Đa Xế, xã Đạ M’Rông có đồng chí Phạm S - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các đồng chí lãnh đạo huyện Đam Rông, ban, ngành, đoàn thể và đông đảo nhân dân thôn Đa Xế, xã Đạ M’Rông. 

          Tại Ngày hội các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã biểu dương, ghi nhận những kết quả mà 02 thôn đã đạt được và hy vọng trong thời gian tới các thôn sẽ phát huy hơn nữa tinh thần tương thân tương ái, đoàn kết, tập trung phát triển sản xuất, nâng cao tỷ lệ hộ giàu, từng bước xóa hộ nghèo và cận nghèo. Song song với đó là tiếp tục vận động bà con nhân dân trên địa bàn thôn giữ gìn an ninh trật tự, không có tệ nạn; vận động con em đến lớp, chăm học,thi đua lao động, sản xuất, tham gia xây dựng nâng cao chất lượng khu dân cư kiểu mẫu…

Văn nghệ chào mừng Ngày hội Đại đoàn kết tại Liêng Trang 1
Văn nghệ chào mừng Ngày hội Đại đoàn kết tại Liêng Trang 1

          Dịp này, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã tặng mỗi thôn 01 bức chân dung Bác Hồ và Bác Tôn, biểu tượng của tình đoàn kết giữa các dân tộc Việt Nam đến cán bộ, nhân dân thôn Liêng Trang 1 và thôn Đa Xế; tặng 02 suất quà của tỉnh (10 triệu đồng/01 khu dân cư);  lãnh đạo huyện cũng đã tặng 02 lẵng hoa chúc mừng và 02 xuất quà (5 triệu đồng/01 khu dân cư).

Ngày hội Đại đoàn kết dân tộc nhân kỷ niệm 93 năm ngày Truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2023) với những hoạt động thiết thực, sinh động, phong phú và nhiều ý nghĩa, đã thu hút ngày càng đông các tầng lớp nhân dân tham gia, làm cho ngày hội có sức sống và sự lan tỏa mạnh mẽ, góp phần động viên Nhân dân phát huy truyền thống tốt đẹp của quê hương, là biểu hiện sinh động của lòng dân, gắn bó tình làng, nghĩa xóm.  Đây là ngày hội mang nhiều ý nghĩa thiết thực và sâu sắc; là dịp để người dân ở các khu dân cư thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết, đồng tâm hiệp lực xây dựng đời sống văn hóa; là chất keo vững chắc gắn kết cộng đồng, tạo ra sức mạnh tổng hợp để chung sức, chung lòng, chung tay thực hiện thành công các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội theo lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Đoàn kết, đoàn kết, đại đoàn kết. Thành công, thành công, đại thành công”.

                                                                           Văn Cương

Lượt xem: 141
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 001660565
  •  Đang online: 37
  •  Trong tuần: 11.366
  •  Trong tháng: 26.231
  •  Trong năm: 298.850