.
Thiếu tướng Đặng Văn Lẫm thăm và chúc Tết tại huyện Đam Rông In trang
24/01/2024 10:43 SA

Nằm trong chuỗi các hoạt động thăm và chúc Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng, chiều 23/1, đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Quân khu 7 do Thiếu tướng Đặng Văn Lẫm - Phó Tư lệnh Quân khu 7 làm trưởng đoàn đã thăm và chúc Tết tại huyện Đam Rông.

Tại huyện Đam Rông, các đồng chí: Nguyễn Văn Lộc - Bí thư Huyện uỷ Đam Rông, Đa Cát Ka Hương - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ cùng lãnh đạo các ban, ngành thuộc huyện đã tiếp đoàn.

Tại đây, lãnh đạo huyện Đam Rông đã thông tin tới đoàn công tác của Quân khu 7 về những thành quả về kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân địa phương đã đạt được trong năm 2023. Đặc biệt nhấn mạnh tới sự đồng hành, hỗ trợ của Bộ Tư lệnh Quân khu 7 đối với huyện Đam Rông trong những năm qua.

Phó Tư lệnh Quân khu 7 đã chúc mừng và đánh giá cao những thành tựu nổi bật trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh mà huyện Đam Rông đã đạt được trong năm 2023, đặc biệt là việc phối hợp hiệu quả, tích cực của Đảng bộ, chính quyền huyện đối với lực lượng vũ trang trên địa bàn.

Thiếu tướng Đặng Văn Lẫm cũng đã thông tin tới lãnh đạo huyện những kết quả hoạt động nổi bật của Quân khu trong năm 2023. Đồng thời khẳng định: Năm 2024 dự báo là năm có nhiều thuận lợi nhưng cũng đan xen nhiều khó khăn, thử thách. Thiếu tướng Đặng Văn Lẫm bày tỏ mong muốn Đảng bộ, Chính quyền, Nhân dân và lực lượng vũ trang (LLVT) huyện Đam Rông tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, tạo bước đột phá trong phát triển kinh tế - xã hội trong thời gian tới. Đồng thời, tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa công tác quân sự, quốc phòng - địa phương.

{image id=1]

Đồng chí đề nghị huyện Đam Rông cần tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được trong thời gian qua, quan tâm chăm lo xây dựng LLVT địa phương vững mạnh, đủ sức hoàn thành và hoàn thành tốt nhiệm vụ. Tập trung xây dựng thế trận quốc phòng toàn dân, khu vực phòng thủ vững mạnh. Chăm lo việc làm, đời sống vật chất, tinh thần cho Nhân dân trên địa bàn huyện, xây dựng thế trận lòng dân vững chắc, tạo bàn đạp cho phát triển kinh tế - xã hội và củng cố giữ vững quốc phòng - an ninh. Riêng đối với LLVT huyện cần quán triệt và thực hiện nghiêm túc công tác sẵn sàng chiến đấu trong dịp cao điểm Tết Nguyên đán. Phối hợp chặt chẽ với Công an huyện và các lực lượng chức năng khác kịp thời nắm, xử lý thông tin, tham mưu đề xuất báo cáo kịp thời, không để bị động bất ngờ trong mọi tình huống. Bảo đảm chăm lo Tết cho bộ đội được sung túc, làm tốt công tác dân vận, chính sách.• Nhân dịp chuẩn bị bước sang năm mới Giáp Thìn 2024, thay mặt Bộ Tư lệnh Quân khu 7, Thiếu tướng Đặng Văn Lẫm đã thăm hỏi và trao tặng 50 suất quà cho các đối tượng chính sách, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Đam Rông.

• Trước đó, Đoàn công tác của Bộ tư lệnh Quân khu 7 đã thăm và chúc Tết tại Đoàn Kinh tế Quốc phòng Lâm Đồng.

Tại đoàn Kinh tế quốc phòng Lâm Đồng, sau khi nghe báo cáo tình hình hoạt động của Đoàn năm 2023, Thiếu tướng Đặng Văn Lẫm đã đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Đoàn Kinh tế Quốc phòng đã đạt được. Đồng thời, chỉ ra những mặt còn hạn chế và hướng dẫn các giải pháp để Đoàn Kinh tế Quốc phòng tập trung thực hiện.

Năm 2024, Phó Tư lệnh Quân khu 7 yêu cầu cán bộ, chiến sĩ Đoàn Kinh tế Quốc phòng Lâm Đồng tiếp tục quán triệt và thực hiện có hiệu quả chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, nghị quyết, chỉ thị của Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng, của Thường vụ Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu 7 về xây dựng Khu kinh tế - quốc phòng. Đồng thời, tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chỉ huy các cấp đối với công tác dân vận; phối hợp với cấp uỷ, chính quyền địa phương và các lực lượng trên địa bàn thực hiện có hiệu quả phong trào “Quân đội chung sức xây dựng nông thôn mới”..., tạo chuyển biến đồng bộ, vững chắc cả về kinh tế, chính trị, xã hội và quốc phòng, an ninh trên địa bàn chiến lược của Tổ quốc.

https://baolamdong.vn/

Lượt xem: 35
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 001643892
  •  Đang online: 61
  •  Trong tuần: 16.857
  •  Trong tháng: 9.558
  •  Trong năm: 282.177