.
Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng huyện Đam Rông năm học 2023 - 2024 In trang
15/01/2024 08:35 SA

Sáng ngày 11/01/2024, tại Trung tâm Văn hóa, thông tin và thể thao huyện, UBND huyện Đam Rông tổ chức Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng cấp huyện năm học 2023 - 2024. Đến dự có đồng chí Liêng Hót Ha Hai - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Tổ chức Hội khỏe Phù Đổng huyện. Cùng các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban, cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện và Ban giáo hiệu các trường TH, THCS trên địa bàn huyện.

Toàn cảnh Khai mạc Hội khỏe phù Đổng huyện năm học cấp 2023 - 2024
Toàn cảnh Khai mạc Hội khỏe phù Đổng huyện năm học cấp 2023 - 2024

Tham gia Hội khỏe Phù Đổng cấp huyện năm nay, có sự tham gia của gần 600 vận động viên đến từ 23 đơn vị trường học từ bậc Tiểu học và bậc Trung học cơ sở trên địa bàn huyện. Các vận động viên tham gia 7 bộ môn với 41 nội dung thi đấu gồm: Môn Bóng đá nam; Cờ vua; Điền kinh; Môn Cầu lông; Kéo co; Đẩy gậy và Môn Bóng chuyền nam bậc Trung học cơ sở. Qua đó, ban tổ chức sẽ trao tặng huy chương vàng, bạc, đồng cho các cá nhân, đồng đội đã thành tích nhất, nhì, đồng hạng ba theo từng nội dung, từng môn; đồng thời tặng cờ nhất, nhì, đồng hạng ba và khuyến khích cho toàn đoàn.  

Hội khỏe Phù Đổng là dịp để các em học sinh thể hiện tài năng thi đấu các môn thể thao yêu thích. Qua đó kiểm tra, đánh giá công tác giáo dục thể chất của các trường, góp phần đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại. Đồng thời, phát hiện, tuyển chọn những em có năng khiếu, thi đấu đạt thành tích cao để bồi dưỡng, tập luyện chuẩn bị tham gia thi đấu tại Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh trong thời gian tới.

Trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Hội khỏe Phù Đổng
Trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Hội khỏe Phù Đổng

Phát biểu tại Lễ khai mạc, đồng chí Liêng Hót Ha Hai nhấn mạnh: “Trong những năm qua, thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh và mục tiêu giáo dục của Đảng, Nhà nước, sự nghiệp giáo dục của huyện Đam Rông luôn được quan tâm, phát triển vững chắc. Quy mô trường lớp ổn định, cơ sở vật chất các nhà trường ngày càng khang trang, hiện đại; chất lượng giáo dục toàn diện được giữ vững. Bên cạnh nhiệm vụ giáo dục đạo đức và tri thức, giáo dục thể chất là một trong những nội dung quan trọng trong các nhà trường để tạo ra lớp người mới phát triển toàn diện, có tâm hồn trong sáng, trí tuệ thông minh và cơ thể cường tráng, đáp ứng yêu cầu đổi mới của sự nghiệp CNH, HĐH đất nước. Việc rèn luyện sức khỏe để nâng cao thể lực, thể chất đã góp phần tích cực trong việc giáo dục nhân cách cho thanh thiếu niên, học sinh”.

Với tinh thần thể thao trung thực, đoàn kết, đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Hội khỏe Phù Đổng cấp huyện đề nghị Ban Tổ chức điều hành chặt chẽ, khoa học, thực hiện đúng kế hoạch và điều lệ, bảo đảm tất cả các vận động viên thi đấu an toàn, phát huy hết khả năng để đạt được thành tích tốt nhất; các trọng tài làm việc với tinh thần “công tâm, khách quan, trung thực” nhằm đánh giá đúng năng lực của vận động viên. Đối với các em học sinh, bình tĩnh, tự tin thể hiện khả năng của mình, với tinh thần thi đua lành mạnh, đoàn kết, giữ gìn trật tự, kỷ cương và giành được thành tích cao nhất.

Ngay sau Lễ khai mạc, các vân động viên đã tích cực tham gia tranh tài với các môn thi đấu tại Hội khỏe Phù Đổng huyện Đam Rông năm học 2023-2024. Dự kiến Hội khỏe Phù Đổng huyện Đam Rông năm học 2023 - 2024 sẽ diễn ra từ ngày 11 đến hết ngày 14 tháng 01 năm 2024.

                                                                                                                                                Văn Cương

Lượt xem: 39
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 001641292
  •  Đang online: 202
  •  Trong tuần: 14.257
  •  Trong tháng: 6.958
  •  Trong năm: 279.577