.
Lễ công bố xây dựng Công an xã Phi Liêng tiêu biểu, điển hình trong công tác đảm bảo an ninh trật tự và thực hiện Đề án 06/CP In trang
11/01/2024 10:46 SA

 Ngày 10/01/2024, Công an huyện Đam Rông đã phối hợp với Công an tỉnh Lâm Đồng tổ chức Lễ công bố xây dựng Công an xã Phi Liêng tiêu biểu, điển hình trong công tác đảm bảo an ninh trật tự và thực hiện Đề án 06/CP về phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ việc chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030.

Lãnh đạo trao Quyết định của Giám đốc Công an tỉnh
Lãnh đạo trao Quyết định của Giám đốc Công an tỉnh

Tham dự buổi lễ có đồng chí Đại tá Bùi Đức Thịnh - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh; đồng chí Đa Cắt K’Hương - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Trương Hữu Đồng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện và đồng chí Thượng tá Nguyễn Song Hào - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy, Trưởng Công an huyện. Cùng các đồng chí là Lãnh đạo các Phòng nghiệp vụ Công an tỉnh, Lãnh đạo Công an huyện, Đội trưởng các Đội nghiệp vụ, Trưởng Công an các xã, đại diện cấp ủy, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể và nhân dân trên địa bàn xã Phi Liêng.

Lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm tại Lễ công bố
Lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm tại Lễ công bố

Công an xã Phi Liêng là một trong 07 Công an xã được lựa chọn xây dựng theo Kế hoạch số 266/KH-CAT-PV01 ngày 28/8/2023 của Công an tỉnh Lâm Đồng về “Xây dụng Công an xã tiêu biểu, điển hình trong công tác đảm bảo ANTT và thực hiện Đề án 06/CP”. Xã Phi Liêng là một trong 07 xã đại diện cho những đặc điểm, tình hình, phong tục, tập quán vùng, miền khác nhau trong tỉnh, được tập trung đầu tư từ cơ sở vật chất đến con người để thực hiện tốt các nội dung, nhiệm vụ, tiêu chí về công tác đảm bảo ANTT và thực hiện Đề án 06/CP, là một trong những nhiệm vụ trọng tâm đột phá trong năm 2023 của lực lượng Công an tỉnh Lâm Đồng. Đến nay, Công an xã Phi Liêng đã hoàn thành cơ bản các tiêu chí về xây dựng Công an xã tiêu biểu, điển hình về ANTT và thực hiện Đề án 06/CP.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Bùi Đức Thịnh yêu cầu Trưởng Công an huyện Đam Rông tiếp tục chỉ đạo các đội nghiệp vụ phối hợp chặt chẽ với Công an xã Phi Liêng thực hiện nghiêm túc các nội dung, nhiệm vụ tại Kế hoạch số 266 của Công an tỉnh và các tiêu chí trong Bộ tiêu chí kèm theo; quá trình thực hiện thường xuyên đánh giá kết quả, đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ, lộ trình các công việc liên quan. Ngoài việc hoàn thành tốt công tác đảm bảo an ninh trật tự nói chung, cần đặc biệt biệt quan tâm chỉ đạo hoàn thành các nội dung, nhiệm vụ, chỉ tiêu của Đề án 06/CP, tạo “điểm nhấn” nổi bật trong quá trình xây dựng Công an xã tiêu biểu, điển hình.

                                                                             Văn Cương

Lượt xem: 65
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 001640491
  •  Đang online: 96
  •  Trong tuần: 13.456
  •  Trong tháng: 6.157
  •  Trong năm: 278.776