.
Chương trình truyền thông giảm rác thải nhựa, hưởng ứng chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2023 In trang
02/10/2023 10:17 SA

Sáng ngày 01/10/2023, Huyện đoàn phối hợp với Phòng Tài nguyên môi trường huyện và UBND xã Phi Liêng tổ chức chương trình truyền thông giảm rác thải nhựa, hưởng ứng chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2023 với chủ đề "Chung tay làm cho thế giới sạch hơn".

Tham dự Chương trình có đồng chí Nguyễn Thị Nhung - Huyện ủy viên, Bí thư Huyện đoàn; đồng chí K'Líp - Huyện ủy viên, Phó Bí thư Đảng ủy xã Phi Liêng, cùng cán bộ Phòng Tài nguyên môi trường huyện, đại diện lãnh đạo UBND xã Phi Liêng và trên 600 đoàn viên, thanh thiếu nhi và người dân tham dự chương trình.

Toàn cảnh Chương trình truyền thông
Toàn cảnh Chương trình truyền thông

Chương trình diễn ra với rất nhiều nội dung thiết thực: Phát động chung tay giảm rác thải nhựa, bảo vệ môi trường; ra quân dọn 3km tuyến đường trung tâm xã; đổi rác thải nhựa lấy 200 cây xanh, 500 đồ dùng học tập, 50 hộp sữa; tặng 300 túi vải không dệt... Đặc biệt, đã diễn ra Hội thi truyền thông bảo vệ môi trường với sự tham gia của 8 đội thi trên địa bàn xã Phi Liêng với các phần thi: Trắc nghiệm kiến thức, hùng biện, trình diễn thời trang tái chế và làm sản phẩm tái chế tuyên truyền bảo vệ môi trường.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải nhất cho TH Phi Liêng, 02 giải nhì, 02 giải ba và 03 giải khuyến khích cho các Đội thi và các giải phần thi xuất sắc nhất.

Trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia Hội thi truyền thông bảo vệ môi trường
Trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia Hội thi truyền thông bảo vệ môi trường

Đây là Chương trình có sự lan tỏa, góp phần tuyên truyền, nâng cao ý thức và trách nhiệm của mỗi người dân trong việc bảo vệ môi trường, nhất là giảm thiểu rác thải nhựa...

                                                                             Văn Cương

Lượt xem: 56
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 001649050
  •  Đang online: 38
  •  Trong tuần: 38
  •  Trong tháng: 14.716
  •  Trong năm: 287.335