.
Xã Rô men tổ chức diễn đàn Công an lắng nghe ý kiến nhân dân In trang
19/09/2023 07:59 SA

Sáng ngày 15/9/2023, tại Hội trường UBND xã, UBND - UBMTTQVN xã Rô Men đã tổ chức Diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân năm 2023”.

Tham dự Diễn đàn có đồng chí Trung tá Nguyễn Trung Kiên - Phó trưởng Công an huyện; đồng chí Nguyễn Văn Thành - Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã Rô Men; đại diện Chỉ huy các Đội Nghiệp vụ Công an huyện; các đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã, Cùng toàn thể các Ban, ngành, đoàn thể xã; Bí thư, Trưởng Ban công tác mặt trận thôn, Trưởng các thôn và hơn 50 đại biểu là già làng, chức sắc tôn giáo, Hội viên các Đoàn, Hội và người dân trên địa bàn xã Rô Men.

Toàn cảnh diễn đàn
Toàn cảnh diễn đàn

Tại Diễn đàn các Đại biểu đã được lắng nghe 18 lượt ý kiến của người dân xoay quanh các vấn đề liên quan đến tình hình an ninh trật tự, tệ nạn xã hội, an toàn giao thông và các thủ tục hành chính công trực tuyến... Đồng thời kiến nghị, đề xuất Cấp ủy chính quyền và lực lượng Công an xã tiếp tục tăng cường hơn nữa các biện pháp nhằm đảm bảo tình hình an ninh trật tự trên địa bàn xã.

Phát biểu tại Diễn đàn, đồng chí Nguyễn Văn Thành đã ghi nhận và giải trình các ý kiến đóng góp của nhân dân cho lực lượng Công an xã, đồng thời yêu cầu lực lượng Công an nghiêm túc tiếp thu những phản ánh của người dân; kịp thời khắc phục những hạn chế nhằm xây dựng lực lượng Công an xã ngày càng chính quy, tinh nhuệ, đáp ứng những yêu cầu đặt ra trong tình hình mới, góp phần ổn định tình hình an ninh trật tự, xứng đáng với niềm tin của nhân dân dành cho lực lượng Công an.

Lãnh đạo Đảng ủy trả lời ý kiến tại buổi diễn đàn
Lãnh đạo Đảng ủy trả lời ý kiến tại buổi diễn đàn

Diễn đàn Công an lắng nghe ý kiến nhân dân là một trong những nội dung quan trọng nhằm thực hiện Cuộc vận động “Xây dựng phong cách người Công an Nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì Nhân dân phục vụ” và khẩu hiệu “Cán bộ chiến sỹ Công an huyện Đam Rông gần gũi, thân thiện, tận tụy với công việc, tận tâm với nhân dân”.

                                                                                                                                           Văn Cương

Lượt xem: 75
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 001702595
  •  Đang online: 85
  •  Trong tuần: 28.879
  •  Trong tháng: 68.261
  •  Trong năm: 340.880