.
CHÀO CỜ ĐẦU TUẦN, VIỆC LÀM THIẾT THỰC VÀ Ý NGHĨA CỦA CÁN BỘ TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN ĐAM RÔNG In trang
27/06/2023 04:28 CH

Sau khi được quán triệt, học tập Chỉ thị 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị và Kết luận số 01-KL/TW, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị khóa XII “Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, các chuyên đề hàng năm. Cán bộ, Đảng viên, viên chức, Người lao động của Trung tâm Y tế huyện Đam Rông nhận thấy tư tưởng Hồ Chí Minh là một hệ thống các tư tưởng về giải phóng dân tộc, giải phóng giai cấp, giải phóng con người; tư tưởng về sức mạnh của Nhân dân, của khối đại đoàn kết toàn dân tộc; tư tưởng về quyền làm chủ của nhân dân, xây dựng nhà nước thực sự của dân, do dân và vì dân; tư tưởng về đạo đức cách mạng, cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư, … Cán bộ, viên chức, Người lao động theo lịch phân công hàng tuần báo cáo kết quả làm được và phương hướng, nhiệm vụ trong những tháng tới..

Cán bộ, viên chức, Người lao động Trung tâm Y tế  huyện tham dự lễ chào cờ đầu tuần
Cán bộ, viên chức, Người lao động Trung tâm Y tế huyện tham dự lễ chào cờ đầu tuần

Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là việc làm thiết thực, cần thiết và thường xuyên của mỗi cán bộ, đảng viên trong giai đoạn hiện nay góp phần làm cho tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người thực sự trở thành nền tảng tinh thần trong đời sống xã hội, xây dựng văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững của đất nước.

Hoạt động chào cờ đầu tuần càng có ý nghĩa tốt đẹp hơn: tiếp tục khơi dậy lòng tự hào, tự tôn dân tộc và trách nhiệm công dân trong mỗi cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân. Thông qua chào cờ đầu tuần nhằm giáo dục, nâng cao tinh thần yêu nước và lòng tự hào dân tộc đồng thời nhắc nhở mọi người tinh thần phụng sự Tổ quốc, phục vụ Nhân dân. Bắt đầu một tuần làm việc mới với ý thức và trách nhiệm thiêng liêng đối với Tổ quốc, việc chào cờ được tổ chức trang nghiêm, chu đáo, thường xuyên, góp phần xây dựng văn hóa công sở văn minh, hiện đại. Có thể nói, thực hiện việc chào cờ vào đầu giờ sáng thứ hai hàng tuần đã trở thành nét đẹp, việc làm thường xuyên của cán bộ, viên chức và Người Lao động của trung tâm Y tế huyện Đam Rông.

báo cáo kết quả học và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong buổi sinh hoạt chính trị dưới cờ sáng thứ 2 hàng tuần
báo cáo kết quả học và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong buổi sinh hoạt chính trị dưới cờ sáng thứ 2 hàng tuần

Theo lãnh đạo Trung tâm Y tế việc thực hiện nghi lễ chào cờ đầu tuần là “Hoạt động nhỏ nhưng rất ý nghĩa”, việc chào cờ đầu tuần giúp mỗi cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Trung tâm Y tế thấy mình tự hào và trách nhiệm hơn khi thực hiện nghi thức chào cờ và hát Quốc ca, điều đó làm khơi dậy tinh thần yêu quê hương, đất nước, yêu hơn nơi mình công tác để từ đó mọi người làm việc có tinh thần trách nhiệm và hiệu quả hơn, tất cả vì sự hài lòng của người bệnh như khẩu hiệu hành động của trung tâm “Sức khỏe của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi”.

Ban lãnh đạo Trung tâm Y tế xác định chào cờ đầu tuần là một nội dung sinh hoạt chính trị có ý nghĩa hết sức quan trọng góp phần tạo nề nếp, tác phong, ý thức chấp hành nghiêm thời gian làm việc, kỷ luật lao động, khích lệ tinh thần đảng viên, cán bộ, viên chức, người lao động trong đơn vị nỗ lực phấn đấu, rèn luyện, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; nâng cao ý thức trách nhiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, thúc đẩy sự phát triển của trung tâm. Xứng đáng với lời dạy của Bác Hồ “Lương y như từ mẫu”.

                                                          

Lượt xem: 155
Liên quan
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 001702295
  •  Đang online: 30
  •  Trong tuần: 28.579
  •  Trong tháng: 67.961
  •  Trong năm: 340.580