.
Đam Rông tổ chức giải Điền kinh học sinh tiểu học, THCS năm học 2022 – 2023 In trang
13/03/2023 07:56 SA

Sáng 11.3, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đam Rông đã tổ chức giải Điền kinh tiểu học, trung học cơ sở, năm học 2022 -2023. Tham gia giải có 181 vận động viên là học sinh từ bậc tiểu học đến trung học cơ sở trên địa bàn toàn huyện. Các vận động viên đã tranh tài các nội dung, đối với bậc tiểu học áp dụng cả nam và nữ gồm chạy 60m; chạy 500m; bật xa tại chỗ và phần toàn năng gồm chạy 60m; bật xa tại chỗ; chạy 500m. Đối với bậc THCS áp dụng cho cả nam và nữ, gồm 07 nội dung: chạy 200m; chạy 400m; chạy 800m; chạy 1.500m; nhảy cao, nhảy xa và phần thi toàn năng gồm chạy 200m; chạy 800m; nhảy xa.

Trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia
Trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia

Sau 1 ngày thi đấu sôi nổi, với tinh thần quyết tâm tâm cao, kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn bậc tiểu học cho đơn vị Trường tiểu học Phi Liêng; giải nhì cho đơn vị Trường TH Đạ M’rông; giải ba cho đơn vị Trường TH Liêng S’rônh và Trường TH Lăng Tô, xã Đạ K’nàng. Đối bậc trung học cơ sở, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đơn vị Trường phổ thông dân tộc Nội trú – Trung học cơ sở Đam Rông; giải nhì cho đơn vị Trường THCS Rô Men; giải ba cho đơn vị Trường THCS Phi Liêng và Trường THCS Đạ K’nàng.

Giải đấu là sân chơi bổ ích, lành mạnh cho lứa tuổi học trò, là nơi hội tụ, đua tài của các em học sinh có năng khiếu và thành tích cao trong môn thể dục; qua giải đấu các em học sinh tiểu học và THCS trên toàn địa bàn huyện được giao lưu, học hỏi lẫn nhau, xây dựng tinh thần đoàn kết tập thể, gắn bó, tạo động lực phấn đấu vươn lên trong học tập.

Các vận động viên tham gia
Các vận động viên tham gia

Thông qua giải nhằm tiếp tục đẩy mạnh và phát triển phong trào TDTT trong các trường học trên địa bàn huyện; đánh giá chất lượng công tác giảng dạy và tổ chức hoạt động TDTT của các trường học; đồng thời, duy trì và đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, thường xuyên tập luyện và thi đấu các môn thể thao trong học sinh để nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh. Thông qua giải nhằm tuyển chọn các vận động viên có thành tích cao để luyện tập và thành lập Đoàn để tham dự Giải điền kinh học sinh tỉnh Lâm Đồng sẽ diễn ra trong thời gian tới.

Lan Trương

 

Lượt xem: 277
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 001706059
  •  Đang online: 15
  •  Trong tuần: 15
  •  Trong tháng: 71.725
  •  Trong năm: 344.344