.
Chương trình trao quà tết - tình nguyện mùa đông xuân yêu thương Quý Mão năm 2023 In trang
12/01/2023 02:21 CH

Mùa xuân là tháng cao điểm hành động của tuổi trẻ hướng về cộng đồng, là dịp để các bạn trẻ thổi bùng lên ngọn lửa nhiệt huyết, khát khao cống hiến. Dưới sự lãnh đạo của các cấp Đoàn, Hội trong huyện, phong trào thanh niên tình nguyện, thanh niên xung kích, tuổi trẻ sáng tạo để lại nhiều dấu ấn đậm nét thông qua các hoạt động như “Tình nguyện mùa đông”, “Xuân tình nguyện”... Màu áo xanh thanh niên tình nguyện trên ngực trái in hình lá cờ Tổ quốc trở thành hình ảnh thân quen ở rất nhiều địa bàn dân cư. Nhân dịp đón Tết Nguyên Đán Quý Mão năm 2023, sáng ngày 11/01/2022 tại Hội trường Ủy ban nhân xã Rô Men, Huyện đoàn phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Đam Rông tổ chức “chương trình trao quà tết - tình nguyện mùa đông xuân yêu thương quý mão 2023”. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm góp phần động viên và giúp cho người dân có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện vui xuân đón tết cổ truyền Quý Mão.

Toàn cảnh chương trình
Toàn cảnh chương trình

Tham dự chương trình có đồng chí Bon Krong Ha Nỗ - Phó Bí thư Huyện đoàn; đồng chí Cil Ha Tiên - Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện; đại diện đơn vị tài trợ và các mạnh thường quân vật liệu xây dựng Minh Hà; Đại diện lãnh đạo, Đoàn Thanh niên xã, Hội Chữ thập đỏ xã và các hộ gia đình khó khăn, các em học sinh nghèo khó khăn có thành tích suất sắc trong học tập của trường THCS Rô Men và trường Tiểu học Rô Men.

Trao quà cho các bé độ tuổi 1 và 2 tuổi
Trao quà cho các bé độ tuổi 1 và 2 tuổi

Với tinh thần" tương thân - tương ái", nhằm động viên kịp thời cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nhân dịp  Tết đến - Xuân về tại chương trình đã trao 50 suất quà (300.000đ/suất) cho gia đình khó khăn, 20 hộp sữa bột  900gr dinh dưỡng(450.000/hộp) cho các bé độ tuổi 1 và 2 tuổi; trao 15 suất học bổng (300.000/suất) cho các em học sinh nghèo có thành tích suất sắc trong học tập của trường THCS Rô Men và trường Tiểu học Rô Men.

Chương trình mang ý nghĩa thiết thực nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của cộng đồng giúp đỡ các đối tượng học sinh, gia đình có hoàn cảnh khó khăn và các đối tượng thiếu may mắn, vươn lên trong cuộc sống, cùng cộng đồng vui Xuân Qúy Mão, đón Tết cổ truyền của dân tộc.

Ban Dân vận Huyện ủy

 

Lượt xem: 145
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 001706043
  •  Đang online: 22
  •  Trong tuần: 22
  •  Trong tháng: 71.709
  •  Trong năm: 344.328