.
Đam Rông: Tổ chức Hội nghị gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2023). In trang
06/02/2023 07:42 SA

Chiều 02/02, Huyện ủy Đam Rông tổ chức Hội nghị gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2023).  

quang cảnh hội nghị
quang cảnh hội nghị

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Các đồng chí Nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ; Thường trực Huyện ủy; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện (khóa IV), nhiệm kỳ 2020 - 2025; đồng chí Bí thư, phó Bí thư các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc Huyện ủy; Trưởng, phó các phòng ban, ngành, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể, các đơn vị đóng chân trên địa bàn huyện; các đồng chí đảng viên 40, 45, 50, 55 và 60 năm tuổi Đảng trở lên; các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng dịp 03/02/2023.

Tại lễ kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Văn Lộc - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, cùng các đại biểu đã ôn lại những chặng đường lịch sử vẻ vang của Đảng và tri ân đối với các thế hệ cán bộ, đảng viên trung kiên của Đảng, của dân tộc. Đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, người sáng lập và rèn luyện Đảng Cộng sản Việt Nam; bày tỏ lòng thành kính, biết ơn sâu sắc tới các nhà cách mạng tiền bối, chiến sĩ cộng sản kiên trung, các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh và nhiều thế hệ đồng chí, đồng bào đã anh dũng hy sinh trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Gắn liền với truyền thống vẻ vang của Đảng ta và Đảng bộ tỉnh Lâm Đồng; trải qua 18 năm hình thành, xây dựng và phát triển; Đảng bộ huyện Đam Rông đã nỗ lực vượt qua nhiều khó khăn, thử thách lãnh đạo hệ thống chính trị và nhân dân các dân tộc huyện vươn lên xây dựng quê hương để chúng ta có được huyện Đam Rông diện mạo như ngày hôm nay.

Đồng chí Nguyễn Văn Lộc - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện nhấn mạnh: Bước sang năm 2023 là năm có ý nghĩa quan trọng, tạo sức bật trong thực hiện mục tiêu Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025 và Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2021 - 2025. Đây là năm có ý nghĩa quan trọng, là năm tăng tốc, bứt phá trong triển khai thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ xuyên suốt trong cả nhiệm kỳ; do đó các cấp, các ngành của địa phương cần có giải pháp cụ thể khắc phục khó khăn; đồng thời, phát huy những thuận lợi, lợi thế để quyết tâm phấn đấu thực hiện có kết quả cao nhất các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy huyện Đam Rông mong muốn toàn Đảng bộ phải phát huy cao độ tinh thần và trách nhiệm, đoàn kết, đồng lòng; nâng cao hiệu quả lãnh đạo và năng lực cầm quyền của Đảng bộ và từng chi bộ cơ sở; với quyết tâm cao; dám nghĩ, dám làm vì lợi ích chung và càng khó khăn càng phải nỗ lực, cố gắng nhiều hơn. Có như vậy, Đảng bộ mới có thể hoàn thành nhiệm vụ đã đề ra từ đầu nhiệm kỳ. Đồng thời, sự phấn đấu nỗ lực của nhân dân các dân tộc trong huyện, các phòng, ban, ngành, các địa phương là những yếu tố rất quan trọng cho sự phát triển của địa phương trong những năm tới dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ huyện. Hơn lúc nào hết, các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện và 1.774 đồng chí đảng viên của toàn Đảng bộ phải phát huy cao độ niềm tự hào cách mạng, tinh thần đoàn kết, trách nhiệm cao để xây dựng huyện Đam Rông của chúng ta ngày một giàu đẹp.

Nhân dịp này, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Đam Rông đã trao Huy hiệu 30, 40, 55 năm tuổi Đảng cho 03 đảng viên trong Đảng bộ huyện.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã phát biểu bày tỏ sự vui mừng trước những đổi thay, phát triển mạnh mẽ của huyện trong những năm qua. Đây thực sự là niềm tự hào của đội ngũ cán bộ, đảng viên đã và đang công tác, cống hiến cho quê hương Đam Rông. Đại biểu mong muốn và tin tưởng những năm tới, Đảng bộ huyện Đam Rông tiếp tục đoàn kết, đổi mới, sáng tạo hơn nữa trong lãnh đạo, chỉ đạo, hoàn thành toàn bộ các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn đã đề ra, góp phần nâng cao đời sống của Nhân dân.

 

Văn phòng Huyện ủy

Lượt xem: 140
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 001609549
  •  Đang online: 38
  •  Trong tuần: 10.164
  •  Trong tháng: 82.193
  •  Trong năm: 247.834