.
Huyện Đam Rông đón quân nhân xuất ngũ trở về địa phương In trang
12/01/2023 09:07 SA

 Ngày 11/01/2023, huyện Đam Rông tổ chức chương trình gặp mặt 60 quân nhân xuất ngũ hoàn thành nhiệm vụ xây dựng và Bảo vệ Tổ quốc trở về địa phương. Tới dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Văn Lộc - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện, đồng chí Liêng Hót Ha Hai - Phó chủ tịch UBND huyện, các đồng chí là thành viên Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự huyện và lãnh đạo các xã trên địa bàn huyện Đam Rông.

Trong những năm qua, nhiều thế hệ thanh niên huyện Đam Rông hăng hái lên đường nhập ngũ. Huyện Đam Rông liên tục đảm bảo chỉ tiêu giao quân với chất lượng cao. Những thanh niên thực hiện nghĩa vụ quân sự ở các đơn vị đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Nguyễn Văn Lộc - Bí thư Huyện uỷ tặng quà chúc mừng quân nhân xuất ngũ trở về địa phương
Đồng chí Nguyễn Văn Lộc - Bí thư Huyện uỷ tặng quà chúc mừng quân nhân xuất ngũ trở về địa phương

          Phát biểu tại buổi gặp mặt động viên quân nhân xuất ngũ trở về địa phương đồng chí Nguyễn Văn Lộc - Bí thư Huyện ủy biểu dương thành tích của các chiến sĩ đã đạt được trong thời gian tại ngũ, kết quả đó góp phần tô thắm thêm truyền thống yêu nước vẻ vang của huyện. Đồng chí cũng mong muốn sau khi xuất ngũ trở về địa phương, các quân nhân sẽ phát huy tốt phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, trở thành lực lượng nòng cốt tham gia tích cực vào các hoạt động và phong trào địa phương. Tiếp tục cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân chung sức, chung lòng xây dựng huyện Đam Rông ngày càng phát triển. Không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ khi Tổ quốc cần.  

Công tác đón tiếp quân nhân xuất ngũ trở về địa phương được huyện Đam Rông chú trọng thực hiện. Đây là việc làm có ý nghĩa quan trọng và thiết thực nhằm kịp thời động viên, khích lệ tinh thần cho công dân trong huyện trước khi lên đường nhập ngũ cũng như khi hết hạn phục vụ tại ngũ trở về địa phương.

           Dịp này, các quân nhân xuất ngũ cũng bày tỏ sự biết ơn sâu sắc trước sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân trong toàn huyện, đã luôn dõi theo từng bước trưởng thành của các chiến sĩ trong thời gian tại ngũ và hứa khi trở về địa phương sẽ tiếp tục tiếp tục ra sức học tập, lao động sản xuất, phấn đấu trở thành những công dân tốt, có ích cho xã hội.

Chụp hình lưu niệm cùng 60 quân nhân xuất ngũ
Chụp hình lưu niệm cùng 60 quân nhân xuất ngũ

          Nhân dịp này lãnh đạo huyện cùng các ban ngành, đoàn thể huyện và lãnh đạo các xã đã tặng quà tết đến các quân nhân, đồng thời chúc các công dân và gia đình đón Tết Nguyên đán vui tươi, an toàn, lành mạnh.

Ban Dân vận Huyện ủy

Lượt xem: 156
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 001630706
  •  Đang online: 117
  •  Trong tuần: 3.671
  •  Trong tháng: 103.350
  •  Trong năm: 268.991