.
XÃ ĐẠ M’RÔNG ĐÓN NHẬN BẰNG ĐẠT CHUẨN NÔNG THÔN MỚI In trang
23/02/2024 03:49 CH

Chiều ngày 22/02/2024, xã Đạ M’Rông tổ chức Lễ công bố đạt chuẩn nông thôn mới năm 2023.

Xuyên suốt chặng đường 13 năm thực hiện chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng Nông thôn mới; Cùng với sự nỗ lực và vào cuộc của cả hệ thống chính trị Đạ M’Rông đã huy động sức người, sức của đầu tư cải tạo kết cấu hạ tầng, tạo nên diện mạo mới khang trang, đổi mới. Từ năm 2011 đến nay, địa phương đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, phát triển KT-XH, xây dựng NTM trên địa bàn xã hơn 208 tỷ đồng: các tuyến đường liên thôn, liên xóm trong xã đã thảm bê tông hóa; xã có 3/3 trường học đạt chuẩn quốc gia; cơ sở vật chất nhà văn hóa khang trang; an sinh xã hội được bảo đảm; đời sống vật chất và tinh thần của người dân không ngừng được nâng lên; Năm 2023 tỷ lệ nghèo đa chiều còn 11,8%. Thu nhập bình quân đầu người năm 2023 đạt gần 47 triệu đồng. Năm 2023 xã Đạ M’Rông đã hoàn thành 19/19 tiêu chí NTM.

Toàn cảnh lễ công bố
Toàn cảnh lễ công bố

Với những thành tích đã đạt được Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Đạ M’Rông đã vinh dự được tặng thưởng nhiều bằng khen, giấy khen của các cấp. Năm 2023, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Đạ M’Rông vinh dự được đón nhận Bằng công nhận xã đạt chuẩn NTM năm 2023.

Phát biểu tại Lễ đón nhận đồng chí Trương Hữu Đồng chủ tịch UBND huyện Đam Rông biểu dương và chúc mừng những kết quả mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Đạ M’Rông đã đạt được, đồng chí đề nghị Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Đạ M’Rông tiếp tục tập trung phát triển kinh tế - xã hội, đẩy mạnh sản xuất, nâng cao đời sống nhân dân. Đồng thời đẩy mạnh việc thực hiện cải cách hành chính nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân và doanh nghiệp; Tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước trong xây dựng nông thôn mới; tiếp tục duy trì hoạt động phong trào xây dựng nông thôn sáng - xanh - sạch - đẹp…Quyết tâm giữ vững và nâng cao các tiêu chí.

Đồng chsi Trương Hữu Đồng tặng giấy khen cho tập thể và  cá nhân có nhiều thành tích trong phong trào xây dựng NTM
Đồng chsi Trương Hữu Đồng tặng giấy khen cho tập thể và cá nhân có nhiều thành tích trong phong trào xây dựng NTM

Dịp này, Chủ tịch UBND huyện Đam Rông đã tặng giấy khen cho 05 tập thể và 07 cá nhân có nhiều thành tích trong phong trào xây dựng NTM. Chủ tịch UBND xã Đạ M’Rông đã tặng giấy khen cho 08 tập thể và 15 cá nhân có nhiều thành tích trong phong trào xây dựng NTM tại xã Đạ M’Rông.

Lan Trương

Lượt xem: 51
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 001650300
  •  Đang online: 55
  •  Trong tuần: 1.101
  •  Trong tháng: 15.966
  •  Trong năm: 288.585