.
Khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác cấp ủy, năm 2019 In trang
16/12/2019 10:52 SA

Sáng 26.11, huyện ủy Đam Rông tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác cấp ủy cho các đồng chí Bí thư, đảng ủy viên, cán bộ văn phòng thuộc các đảng ủy trực thuộc huyện ủy; bí thứ, chi ủy viên các chi bộ trực thuộc huyện ủy. Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Lộc, Phó Bí thư Thường trực huyện ủy.

Trong thời gian 2 ngày (từ 26 đến 27 tháng 11), các học viên được nắm bắt các chuyên đề về; Công tác tuyên truyền miệng; Công tác tuyên truyền Đại hội đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn Quốc lần thứ XIII của Đảng; thể thức và kỹ thuật trình bày văn bản của đảng; hướng dẫn quy trình công tác chuẩn bị và tiến tới đại hội các chị, đảng bộ cơ sở; hướng dẫn các quy trình thực hiện các nghiệp vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của đảng đối với cấp ủy UBKT cơ sở, Chi bộ cơ sở; Quán triệt quy định số 13 của Ban kiểm tra Trung ương về qui trình tiếp nhận, xử lý đơn thư, tiếp đảng viên và công dân.

Qua lớp bồi dưỡng nhằm nâng cao kiến thức, năng lực lãnh đạo cho cấp ủy trong công tác xây dựng đảng ở cơ sở, góp phần chuẩn bị tốt các điều kiện để chuẩn bị cho đại hội đảng các cấp, tiến tới đại hội đại biểu lần thứ XIII của Đảng.

Văn Tâm 

http://damrong.lamdong.gov.vn/

Lượt xem: 264
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 001648424
  •  Đang online: 31
  •  Trong tuần: 31
  •  Trong tháng: 14.090
  •  Trong năm: 286.709