.
Sôi nổi hội thi Tiếng hát công nhân, viên chức, lao động huyện Đam Rông năm 2024 In trang
30/05/2024 08:16 SA

Sôi nổi hội thi Tiếng hát công nhân, viên chức, lao động huyện

 Đam Rông năm 2024

 

Chiều ngày 29/5/2024, tại Hội trường Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện Đam Rông, Liên đoàn Lao động huyện tổ chức Hội thi Tiếng hát công nhân, viên chức, lao động huyện năm 2024.

Đến dự hội thi có các đồng chí Nguyễn Cảnh Minh Huyện ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ huyện; đồng chí Nguyễn Văn Quang – Trưởng phòng Văn hóa – Thông tin huyện; đồng chí  Dương Thái Hội – Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện; đại diện lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể huyện, và 11 đội  tham gia trên 200 cổ động viên là đoàn viên, CNVCLĐ trên địa bàn huyện.

          Hội thi đã thu hút 11 đội đại diện cho 1500 đoàn viên, CNVCLĐ trong toàn huyện về tham dự. Tại hội thi, các thí sinh mỗi đoàn tham gia Hội thi với các tiết mục ca, múa, nhạc ca ngợi Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh, Bác Hồ, truyền thống cách mạng của Dân tộc; tình yêu quê hương đất nước, con người Việt Nam; truyền thống vẻ vang của giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam...

Tiết mục văn nghệ tham gia hội thi.jpg
Tiết mục văn nghệ tham gia hội thi.jpg

Phát biểu tại Hội thi, Nguyễn Cảnh MinhHuyện ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ huyện, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi nhấn mạnh: Phong trào văn nghệ, xây dựng đời sống văn hóa, tinh thần trong đoàn viên, người lao động luôn được tổ chức Công đoàn huyện quan tâm tổ chức, bởi vì phong trào văn hóa văn nghệ luôn là món ăn tinh thần của đoàn viên, người lao động, tạo sự thoải mái, thư giãn sau những giờ công tác, lao động, sản xuất, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tác động tích cực vào việc xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh, đẩy lùi những tiêu cực, tệ nạn xã hội trong đời sống của đoàn viên, người lao động. Đồng thời, mong rằng phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao phải được duy trì thường xuyên tại các cấp công đoàn, đảm bảo rằng đây là một món ăn tinh thần không thể thiếu, từ đó tạo động lực thúc đẩy cho đội ngũ công nhân, viên chức, người lao động hăng say lao động sản xuất, đóng góp tích cực cho sự phát triển của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và của huyện.

Hội thi là hoạt động thiết thực nhằm khơi dậy và phát huy phong trào văn hóa, văn nghệ trong công nhân, viên chức, lao động trên địa bàn huyện; thiết thực chào mừng Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, 49 năm giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước và hưởng ứng Tháng Công nhân; đồng thời tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong lao động sản xuất; nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của đoàn viên, CNVCLĐ toàn huyện, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị.

          Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức trao cờ giải Nhất toàn đoàn cho Cụm thi đua số 7; giải nhì cho Cụm thi đua số 5 và 6; giải Ba cho Cụm thi đua số 4, 3 và 8; giải Khuyến khích cho Cụm thi đua số 1 và 2. Ngoài ra, còn trao các giải phụ: Giải A Hát múa cho Cụm thi đua số 5, Giải B Hát múa cho Cụm thi đua số 7, Giải C Hát múa cho Cụm thi đua số 6; Giải A Tốp ca cho Cụm thi đua số 7, Giải B Tốp ca cho Cụm thi đua số 5 và Giải C Tốp ca cho Cụm thi đua số 6.

Trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia.jpg
Trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia.jpg

Qua Hội thi cho thấy phong trào văn hóa, văn nghệ trong đoàn viên, công nhân viên chức lao động luôn được cấp ủy, chính quyền các cấp, tổ chức công đoàn quan tâm, tạo điều kiện để phong trào ngày càng phát triển, xây dựng môi trường làm việc, sân chơi lành mạnh, không khí vui tươi phấn khởi trong đoàn viên, công nhân viên chức lao động góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của đơn vị, địa phương

Lan Trương

Lượt xem: 83
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 001920895
  •  Đang online: 55
  •  Trong tuần: 48.554
  •  Trong tháng: 107.453
  •  Trong năm: 559.180