.
Lễ ra mắt Lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở trên địa bàn xã Đạ Long In trang
08/07/2024 07:54 SA

Luật Lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở có hiệu lực thi hành từ ngày 1/7/2024. Thực hiện sự chỉ đạo và hướng dẫn của cấp trên. Ngày 5/7/2024, UBND xã Đạ Long tổ chức Lễ ra mắt Lực lượng tham gia bảo vệ ANTT ở cơ sở tại xã Đạ Long.

Tới dự buổi lễ có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban chấp hành Đảng ủy, Lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQ xã, cán bộ công chức xã; các đồng chí bí thư chi bộ, trưởng thôn và 12 thành viên của 4 Tổ bảo vệ ANTT trên địa bàn xã.\

Ra mắt 4 Tổ bảo vệ ANTT ở cơ sở với tổng số 12 thành viên.jpg
Ra mắt 4 Tổ bảo vệ ANTT ở cơ sở với tổng số 12 thành viên.jpg

Lực lượng tham gia bảo vệ ANTT ở cơ sở là lực lượng đông đảo của toàn dân, nòng cốt là Đội dân phòng và công an xã bán chuyên trách. Lực lượng tham gia bảo vệ ANTT ở cơ sở là cánh tay nối dài của Công an nhân dân tại địa bàn cơ sở, tham gia bảo vệ ANTT an toàn xã hội, đấu tranh phòng chống tội phạm và các vi phạm pháp luật khác về ANTT ở cơ sở. Tại buổi lễ, UBND xã đã tổ chức ra mắt 4 Tổ bảo vệ ANTT ở cơ sở, với tổng số 12 thành viên. Sự ra đời của lực lượng này thể hiện quyết tâm của cấp uỷ, chính quyền trong việc giữ gìn và bảo vệ ANTT xã hội, bảo đảm cuộc sống bình yên cho mọi người dân.

Thay mặt cho Lãnh đạo địa phương, đồng chí Trương Hữu Tư - Phó Chủ tịch UBND xã chúc mừng các đồng chí được nhận quyết định công nhận là thành viên tổ tham gia bảo vệ ANTT ở cơ sở, đồng thời yêu cầu các đồng chí được nhận quyết định tích cực học tập, phát huy kinh nghiệm trong thực hiện nhiệm vụ để đảm bảo lực lượng tham gia bảo vệ ANTT ở cơ sở thực sự phát huy hiệu quả, ngày càng vững mạnh, rộng khắp, cơ động, tại chỗ; có chất lượng ngày càng cao, cả về phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, pháp luật, nghiệp vụ, xứng đáng là lực lượng đáng tin cậy của cấp ủy, chính quyền và nhân dân. Địa phương bảo đảm các điều kiện để hỗ trợ lực lượng này có điều kiện tốt nhất để thực hiện nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện giữ vững ổn định ANTT trên địa bàn, phục vụ có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Lan Trương

 

Lượt xem: 385
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 002061127
  •  Đang online: 108
  •  Trong tuần: 108
  •  Trong tháng: 16.617
  •  Trong năm: 699.412