.
Trao 100 suất học bổng cho học sinh xã Phi Liêng, Đạ K’nàng In trang
23/01/2024 10:40 SA

Hội nhà báo Việt Nam tỉnh Lâm Đồng vừa  phối hợp với đơn vị tài trợ Ngân hàng nông nghiệp Việt Nam đã tổ chức trao tặng buổi trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi tại các xã Phi Liêng và Đạ K’nàng huyện Đam Rông. Dự buổi trao học bổng có ông Lê Văn Tòa, Chủ tịch Hội nhà báo tỉnh Lâm Đồng; Ông Liêng Hót Ha Hai, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Đam Rông.

Theo đó, lãnh đạo Hội nhà báo Việt Nam tỉnh Lâm Đồng, lãnh đạo huyện Đam Rông và đơn vị tài trợ đã trao tặng 100 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các em học sinh thuộc các đơn vị trường học thuộc các xã Phi Liêng và Đạ K’nàng.

.
.

Tại đây, ông Lê Văn Tòa, Chủ tịch Hội nhà báo tỉnh Lâm Đồng đã cảm ơn Ngân hàng nông nghiệp Việt Nam đã đồng hành cùng với Hội để trao tặng tặng những phần quà ý nghĩa cho các em học sinh. Đây là nguồn động viên lớn để các em nỗ lực cố gắng, vượt khó, vươn lên trong học tập và rèn luyện, phấn đấu trở thành con ngoan trò gỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Dịp này, Chủ tịch Hội nhà báo tỉnh Lâm Đồng chúc các thầy cô giáo, phụ huynh học sinh đón một cái tết nguyên đán Giáp Thìn 2024 âm áp, an lành, hạnh phúc.

https://damrong.lamdong.gov.vn/

Lượt xem: 54
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 001632637
  •  Đang online: 14
  •  Trong tuần: 5.602
  •  Trong tháng: 105.281
  •  Trong năm: 270.922