.
Đạ Tông tổ chức lễ phát động và ký cam kết thực hiện Chỉ thị số 34-CT/TU, ngày 20/4/2024 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy In trang
27/06/2024 08:36 SA

Sáng ngày 25/6/2024, tại Hội trường UBND xã, Ban Thường vụ Đảng ủy xã Đạ Tông tổ chức tổ chức lễ phát động và ký cam kết thực hiện Chỉ thị số 34-CT/TU ngày 20/4/2024 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy “về phát huy tinh thần trách nhiệm, sự năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm vì lợi ích chung của đội ngũ cán bộ, đảng viên, quyết tâm hoàn thành thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII” và Kế hoạch số 158-KH/HU, ngày 10/5/2024 của Ban Thường vụ Huyện uỷ.

Các Chi bộ thuộc Đảng ủy tham gia ký kết cam kết thực hiện Chỉ thị 34.jpg
Các Chi bộ thuộc Đảng ủy tham gia ký kết cam kết thực hiện Chỉ thị 34.jpg

Đến dự và chỉ đạo có đồng chí Nguyễn Quốc Hương - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN huyện và đông đảo các đồng chí trong Thường trực, Ban Thường vụ Đảng ủy,  Ủy viên BCH Đảng ủy, lãnh đạo MTTQVN xã, các ban ngành, đoàn thể xã và các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ trực thuộc đảng ủy, các đc là trưởng thôn 8/8 thôn.

Tại buổi Lễ phát động, Ban Thường vụ Đảng ủy xã đã triển khai quán triệt sâu sắc các nội dung của Chỉ thị số 34-CT/TU ngày 20/4/2024 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Kế hoạch số 158-KH/HU, ngày 10/5/2024 của Ban Thường vụ Huyện uỷ; trọng tâm là nội dung “3 điều cần làm”, “4 điều càn tránh”. Đồng thời, Đảng ủy đã tổ chức cho 15 chi bộ trực thuộc Đảng ủy xã tiến hành ký kết và cam kết thực hiện nghiêm túc, trách nhiệm, hiệu quả cao các nội dung của Chỉ thị 34.

Sau khi thực hiện xong lễ phát động ký cam kết, Đảng uỷ xã Đạ Tông đã lồng ghép tổ chức Hội nghị đánh giá tình hình kinh tế xã hội, quốc phòng, an ninh, công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị 6 tháng đầu năm, triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. 

Toàn cảnh Lễ phát động.jpg
Toàn cảnh Lễ phát động.jpg

Theo báo cáo 06 tháng của Đảng ủy xã: Trong 6 tháng đầu năm 2024 được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Huyện ủy, UBND huyện cùng với sự nỗ lực cố gắng của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân các dân tộc xã nhà đã dành được nhiều thắng lợi trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh, đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân ngày càng nâng cao. Đảng ủy đã kịp thời đề ra chủ trương lãnh đạo, kịp thời, quyết liệt, phù hợp trên tất cả các lĩnh vực: Trong sản xuất nông nghiệp tổng diện tích gieo trồng là 1.200,5 ha đạt 109,5% tăng 7,6% so với cùng kỳ[1]; Cây hàng năm: 280 ha, đạt 100% kế hoạch, năng suất tăng 0,4 tấn so với cùng kỳ, rau, đậu các loại thực hiện 98 ha, đạt 101.5% KH. Công tác xây dựng đảng, xây dựng hệ thống chính trị có nhiều chuyển biến tích cực và khá toàn diện trên các mặt tư tưởng, chính trị và tổ chức. Công tác xây dựng, kiện toàn bộ máy Chính quyền, Mặt trận, các đoàn thể và hệ thống chính trị từ xã tới thôn được quan tâm thường xuyên, cuộc vận động đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được duy trì thường xuyên và có hiệu quả thiết thực; tác phong làm việc, tinh thần trách nhiệm của cán bộ đảng viên đựơc nâng lên, công tác tập hợp, vận động quần chúng đã có những đổi mới, tích cực, tạo sức mạnh tổng hợp của toàn hệ thống chính trị, các chỉ tiêu kinh tế xã hội được hoàn thành, tạo điều kiện cho phát triển 6 tháng cuối năm.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Quốc Hương - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN huyện cũng đã ghi nhận những kết quả mà Đảng bộ xã đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời cũng chỉ ra một số tồn tại, hạn chế Đảng ủy xã cần tập trung lãnh đạo trong 6 tháng còn lại của năm 2024.

 Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Hoàng Mạnh Huỳnh - Bí thư Đảng ủy xã thay mặt Đảng bộ xã đã tiếp thu, lĩnh hội toàn bộ các ý kiến chỉ đạo, đồng thời cũng kết luận thêm một số vấn đề cần tập trung thực hiện phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các nhiệm vụ còn lại của địa phương. Với tinh thần đoàn kết, đồng lòng của cả hệ thống chính trị, đồng chí nhấn mạnh và tin tưởng rằng cấp ủy, chính quyền, mặt trận tổ quốc các đoàn thể, nhân dân các dân tộc xã Đạ Tông sẽ hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu nhiệm mà Nghị quyết của Đảng ủy xã đã đề ra trong năm 2024.

                                                                             Văn Cương

 

 

Lượt xem: 70
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 002083259
  •  Đang online: 206
  •  Trong tuần: 3.915
  •  Trong tháng: 38.749
  •  Trong năm: 721.544