.
NGÀY HỘI STEM “KHƠI NGUỒN SÁNG TẠO” CỦA THẦY VÀ TRÒ TRƯỜNG THCS&THPT VÕ NGUYÊN GIÁP In trang
04/03/2024 02:10 CH

Hưởng ứng Ngày hội STEM năm học 2023 -2024  trường THCS &THPT Võ Nguyên Giáp huyện Đam Rông  tổ chức với chủ đề “Khơi nguồn sáng tạo”. Ngày 29 tháng 02 vừa qua, thầy và trò được trải nghiệm ở một sân chơi mới đầy bổ ích và lí thú. Với hơn một ngày thực hiện nhưng  hoạt động cũng mang đến cho thầy cô những nhận thức mới mẻ về giáo dục Stem, hiểu rõ hơn về mục đích, ý nghĩa của giáo dục Stem; đồng thời cũng cho học sinh làm quen và xây dựng các kỹ năng cần thiết để làm việc và phát triển trong thế giới công nghệ hiện đại của tương lai; nâng cao tính chủ động, đam mê, sáng tạo, tạo hứng thú trong học tập; khơi dậy đam mê nghiên cứu, tìm tòi, khám phá trong học tập; đưa học lý thuyết gắn với thực hành trở thành nhu cầu thực tế, hàng ngày qua mỗi giờ học, qua đó thắp lên ngọn lửa STEM trong mỗi học sinh trong nhà trường.

Cô và trò bên mô hình sáng tạo
Cô và trò bên mô hình sáng tạo

Đến với ngày hội STEM, Toàn trường có 18 mô hình với 2 nhóm môn học là KHTN và KHXH như mô hình nến thơm, mô hình, làm giấy từ bã mía, mô hình làm cầu vượt, mô hình minh họa bài Chí Phèo, mô hình Nhà cách âm....

Toàn cảnh ngày hội Stem
Toàn cảnh ngày hội Stem

Khép lại ngày hội STEM, Giải nhất thuộc về nhóm mô hình cầu vượt, giải nhì thuộc về nhóm mô hình làm giấy từ bã mía, mô hình làm các loại tinh dầu, giải ba thuộc mô hình làm nhà cách âm, mô hình văn học, thời trang, giải khuyến khích thuộc về nhóm nhà cách âm, mô hình toán học và mô hình tiểu cảnh.

Lan Trương

Lượt xem: 45
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 001640748
  •  Đang online: 87
  •  Trong tuần: 13.713
  •  Trong tháng: 6.414
  •  Trong năm: 279.033