.
Thăm và chúc tết gia đình chính sách, Đảng viên cao tuổi và chúc tết cấp ủy, chính quyền xã Phi Liêng và Đạ K’Nàng In trang
26/01/2024 09:20 SA

Sáng 25.1.2024, Đoàn công tác của Thường trực Huyện ủy do đồng chí Nguyễn Văn Lộc, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Đam Rông làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà chúc tết gia đình chính sách tiêu biểu, các đảng viên cao tuổi và chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các xã Phi Liêng và Đạ K’ Nàng. Đi cùng đoàn có đồng chí Lê Ích Nghĩa, UVBTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy.

Đồng chí Nguyễn Văn Lộc tặng quà cho các gia đình chinh sách, người có công tại xã Phi Liêng
Đồng chí Nguyễn Văn Lộc tặng quà cho các gia đình chinh sách, người có công tại xã Phi Liêng

Tại các xã đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực hoàn thành kế hoạch, các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2023. Đồng thời tiếp tục phát huy tinh thần vượt khó để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Nghị quyết đã đề ra. Đồng chí Bí thư Huyện ủy lưu ý các cấp ủy, chính quyền địa phương cần đảm bảo công tác giữ gìn an ninh trật tự, chăm lo cho người dân đón một cái Tết vui vẻ, hạnh phúc, an toàn và tiết kiệm; tăng cường công tác quản lý bảo vệ rừng, phòng cháy chữa cháy rừng, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông trong dịp trước, trong và sau tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Đồng chí chúc toàn thể cán bộ xã và gia đình sức khỏe dồi dào và đón một mùa xuân mới năm 2024 thật vui vẻ, hạnh phúc và an lành.  

Tặng quà các đồng chí đảng viên trên 40 năm tuổi Đảng tại xã Đạ K' Nàng
Tặng quà các đồng chí đảng viên trên 40 năm tuổi Đảng tại xã Đạ K' Nàng

Đối với các gia đình chính sách, thương bệnh binh, người có công với cách mạng và các đảng viên lão thành, đồng chí Bí thư Huyện ủy cùng đoàn đã gửi lời chúc đến gia đình đón một xuân mới đầm ấm, an khang và thịnh vượng; đồng thời mong muốn các gia đình nói trên tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, giáo dục thế hệ con cháu tích cực tham gia phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng nông thôn mới và giữ gìn tốt tình hình trật tự an toàn xã hội tại địa phương. Bên cạnh đó, mong muốn các đảng viên lão thành cách mạng tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, luôn gương mẫu, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Lan Trương

Lượt xem: 76
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 001643445
  •  Đang online: 34
  •  Trong tuần: 16.410
  •  Trong tháng: 9.111
  •  Trong năm: 281.730