.
Trao huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Doãn Đại tại xã Đạ K’ Nàng In trang
26/01/2024 09:18 SA

Nhân dịp kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/2/1930 - 03/2/2024) và chuẩn bị đón tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, chiều ngày  25.1/2024 tại xã Đạ K’ Nàng long trọng tổ chức Lễ trao huy hiệu 45 năm tuổi Đảng tặng đồng chí Nguyễn Doãn Đại, sinh hoạt tại Chi bộ thôn Đạ Mur, Đảng ủy xã Đạ K’ Nàng. Đến dự có đồng chí Nguyễn Tiến Mạnh – Bí thư Đảng ủy xã Đạ K’ Nàng, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã và các đảng viên chi bộ thôn Đạ Mur xã Đạ K’ Nàng.

Đồng chí Nguyễn Tiến Mạnh trao Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Doãn Đại
Đồng chí Nguyễn Tiến Mạnh trao Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Doãn Đại

Đồng chí Nguyễn Doãn Đại, sinh năm 1952, quê quán: Thanh Liêm – Thanh Chương – Nghệ An, vào đảng ngày 24/02/1979 chính thức ngày 24/02/1980. Hiện đang sinh hoạt tại chi bộ thôn Đạ Mur, Đảng bộ xã Đạ K’ Nàng. Đồng chí sinh ra và lớn lên trong hoàn cảnh đất nước còn chiến tranh ác liệt, nhân dân lầm than, đói khổ. Ý thức được nỗi vất vả đó các đồng chí đã nỗ lực lao động và học tập để cống hiến cho quê hương, đất nước.

Trao huy hiệu và phát biểu chúc mừng đảng viên Nguyễn Doãn Đại đồng chí Nguyễn Tiến Mạnh đã bày tỏ sự biết ơn, trân trọng đối với những đóng góp, cống hiến của đồng chí Nguyễn Doãn Đại trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, nhất là có nhiều đóng góp để xây dựng huyện Đam Rông phát triển như ngày hôm nay. Đồng thời, mong muốn đồng chí phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, tiếp tục vận động con cháu và nhân dân ở địa phương chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc, đồng thời tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức vào sự nghiệp phát triển chung của xã và của huyện nhà, mãi xứng đáng là người đảng viên kỳ cựu của Đảng và tiếp tục nhận được nhiều Huy hiệu cao quý hơn nữa. 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Doãn Đại bày tỏ niềm vinh dự tự hào khi đóng nhận huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của cấp ủy, chính quyền, cán bộ, đảng viên, của đồng chí, đồng đội để ông hoàn thành nhiệm vụ của người Đảng viên. Đồng chí Nguyễn Doãn Đại khẳng định luôn giữ vững ý chí, một lòng tuyệt đối trung thành với Đảng, còn sức khỏe còn nguyện tiếp tục đóng góp cho đảng, để góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Như vậy, trong đợt 03/2 huyện Đam Rông có 5 đảng viên được trao huy hiệu Đảng, trong đó có 1 đảng viên nhận huy hiệu 65 tuổi Đảng, 1 đảng viên nhận huy hiệu 45 tuổi Đảng, 1 đảng viên nhận huy hiệu 40 tuổi Đảng và 2 đảng viên nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

 

Lan Trương

Lượt xem: 66
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 001643591
  •  Đang online: 22
  •  Trong tuần: 16.556
  •  Trong tháng: 9.257
  •  Trong năm: 281.876