.
Đam Rông tổ chức Ngày hội thanh niên với pháp luật năm 2023 In trang
10/11/2023 05:14 CH

(LĐ online) - Sáng 5/11, tại Trường THPT Đạ Tông, Huyện đoàn - Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện Đam Rông hợp với Phòng Tư pháp huyện Đam Rông và Đoàn trường THPT Đạ Tông tổ chức Ngày hội thanh niên với pháp luật năm 2023.

Thanh niên tham gia phần thi hùng biện tại Ngày hội
Thanh niên tham gia phần thi hùng biện tại Ngày hội

Tại Chương trình, các em học sinh đã được tuyên truyền pháp luật về ma tuý, cách nhận biết các loại ma tuý và tìm hiểu cách phòng tránh ma tuý trong thanh thiếu niên.

Bên cạnh đó, đoàn viên, thanh niên đã trực tiếp tham gia các phần thi gồm: Trắc nghiệm kiến thức, hùng biện, tiểu phẩm các nội dung liên quan đến pháp luật.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải thưởng cho ba phần thi xuất sắc nhất ở 3 nội dung. Dịp này Huyện đoàn- Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện Đam Rông trao tặng 10 suất học bổng (500.000đồng/suất) cho các em học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập.

Ngày hội đã góp phần đẩy mạnh, tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến sâu rộng Hiến pháp, luật, pháp lệnh, nghị định và các văn bản quy phạm pháp luật mới ban hành, liên quan thiết thực đến đoàn viên, thanh niên trên địa bàn; góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm công dân, ý thức pháp luật, giáo dục lối sống, làm việc theo Hiến pháp và pháp luật, nâng cao hiệu quả xây dựng, thi hành và bảo vệ pháp luật trong đoàn viên, thanh thiếu niên.

Đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh giúp cán bộ Đoàn - Hội, đoàn viên, thanh niên, được tìm hiểu, nắm vững các kiến thức cơ bản cũng như thể hiện tiếng nói, quan điểm của mình nhằm nâng cao nhận thức, tăng cường trách nhiệm về công tác phòng, chống tảo hôn và hôn nhân cận huyết, chấp hành tốt luật hôn nhân gia đình và bình đẳng giới.

https://baolamdong.vn/

Lượt xem: 42
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 001649199
  •  Đang online: 26
  •  Trong tuần: 26
  •  Trong tháng: 14.865
  •  Trong năm: 287.484