.
Trao học bổng Chương trình ''Hoa Cúc Trắng'' cho em K' Ánh - Học sinh trường Tiểu học Lăng Tô, xã Đạ K'nàng, huyện Đam Rông In trang
05/10/2023 03:14 CH

Sáng ngày 04/10/2023, Huyện đoàn Đam Rông đã phối hợp với Ban Tổ chức Chương trình “Hoa Cúc Trắng” của Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Lâm Đồng trao toàn bộ số tiền học bổng đã vận động cho em K' Ánh - Học sinh trường Tiểu học Lăng Tô, xã Đạ K'nàng, huyện Đam Rông

Tham dự chương trình có các đồng chí đại diện Tỉnh đoàn, Hội Khuyến học tỉnh, Huyện uỷ, Uỷ ban nhân dân huyện, Uỷ ban MTTQ huyện, Huyện Đoàn, các ban, ngành trên địa bàn huyện; Ban giám hiệu, thầy cô giáo và học sinh nhà trường.

Lãnh đạo Huyện đoàn Đam Rông trao học bổng cho em nhân vật Hoa Cúc trắng
Lãnh đạo Huyện đoàn Đam Rông trao học bổng cho em nhân vật Hoa Cúc trắng

Nhân vật Hoa cúc trắng tháng 10 là em K' Ánh Cúc - lớp 2A1, trường Tiểu học Lăng Tô, xã Đạ K'nàng, huyện Đam Rông. Được biết, cha em mất sau 1 vụ tai nạn, mẹ em đi làm xa để lo tiền trả nợ và tiền nuôi 2 chị em; 2 chị em ở với ông bà ngoại, ông ngoại tháng nào cũng đi viện, bệnh nặng. Khó khăn là vậy, nhưng em K' Ánh Cúc vẫn nỗ lực và đạt những thành tích cao trong học tập.

Tại buổi giao lưu nhân vật Hoa Cúc Trắng, em K' Ánh Cúc đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ, giúp đỡ của các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể các cấp và địa phương, các nhà hảo tâm trong và ngoài huyện cũng như thầy cô, bạn bè trong trường với số tiền quyên góp được là 144.462.000 đồng. Toàn bộ số tiền trên đã được đơn vị tổ chức chương trình lập sổ tiết kiệm tại ngân hàng chính sách để giúp K' Ánh Cúc có điều kiện trang trải chi phí trong quá trình học tập và tiếp tục thực hiện ước mơ của mình trong thời gian tới.  

Toàn cảnh Chương trình
Toàn cảnh Chương trình

            Cũng trong khuôn khổ chương trình, Hội Khuyến học tỉnh đã trao tặng 35 suất học bổng (01 triệu đồng/suất) cho các em học sinh khó khăn trên địa bàn huyện.                                                                         

Văn Cương

Lượt xem: 71
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 001648401
  •  Đang online: 20
  •  Trong tuần: 20
  •  Trong tháng: 14.067
  •  Trong năm: 286.686