.
ĐAM RÔNG: HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN ĐỢT 1 NĂM 2023 In trang
31/05/2023 04:09 CH

Sáng ngày 31/5/2023, Hội Chữ thập đỏ huyện Đam Rông phối hợp với các cơ quan, ngành liên quan tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2023 với thông điệp “Kết nối trái tim - Kết nối sự sống” tại Hội trường Trung tâm văn hóa Thông tin và Thể thao huyện.

Các tình nguyện viên tham gia hiến máu
Các tình nguyện viên tham gia hiến máu

Ngay từ sáng sớm đã có đông đảo tình nguyện viên với tâm trạng vui tươi đã tiến về khu vực Hội trường Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện là địa điểm của đợt hiến máu được diễn ra. Những người tự nguyện cho máu đã nhanh chóng tham gia các hoạt động làm thủ tục lấy mẫu máu và hiến máu tình nguyện. Đợt hiến máu đã có gần 200 cán bộ, công nhân viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên đến từ các cơ quan, đơn vị, các xã, trường học trên địa bàn huyện tới đăng ký tham gia hiến máu.

Toàn cảnh buổi hiến máu
Toàn cảnh buổi hiến máu

          Ban Tổ chức đã làm tốt công tác tổ chức, sắp xếp khoa học và sự hưởng ứng nhiệt tình của các tình nguyện viên, nên Chương trình hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2023 của huyện cơ bản đã đạt được kế hoạch đề ra. Kết thúc buổi hiến máu đã thu được 173 đơn vị máu, góp phần dần hoàn thành chỉ tiêu đơn vị máu đề ra trong năm 2023.

Trong quá trình diễn ra hiến máu, các tình nguyện viên đều chấp hành nghiêm túc các quy định của Ban Tổ chức và đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid - 19. Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm động viên, khuyến khích các tầng lớp Nhân dân tham gia hiến máu, đáp ứng nhu cầu máu phục vụ cho công tác cấp cứu và điều trị bệnh nhân, bổ sung cho kho máu dự trữ. Những giọt máu hồng được cán bộ, công nhân viên chức và các tình nguyện viên của huyện Đam Rông hiến hôm nay, chắc chắn sẽ góp phần đem lại sự sống cho những bệnh nhân đang cần truyền máu, bởi “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”. 

                                                   Văn Cương

Lượt xem: 99
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 001702146
  •  Đang online: 49
  •  Trong tuần: 28.430
  •  Trong tháng: 67.812
  •  Trong năm: 340.431