.
Lễ ra mắt Đội tình nguyện viên Chữ thập đỏ nối vòng tay lớn xã Đạ K’ Nàng In trang
08/05/2023 04:38 CH

Tháng nhân đạo năm 2023 bắt đầu từ ngày mùng 1 - 31/05, cao điểm từ ngày 8/5 (Ngày Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế) đến ngày 19 tháng 05 (Ngày sinh nhật của Chủ tịch Hồ Chí Minh - Người sáng lập và là Chủ tịch danh dự đầu tiên của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam). Tháng nhân đạo năm 2023 có chủ đề “Từ trái tim mỗi chúng ta – Chung sức xây dựng cộng đồng nhân ái”.

Hội Chữ thập đỏ huyện tặng hoa chúc mừng Đội Tình nguyện viên
Hội Chữ thập đỏ huyện tặng hoa chúc mừng Đội Tình nguyện viên

          Tháng nhân đạo được Hội Chữ thập đỏ Việt Nam triển khai từ năm 2018, đã góp phần làm chuyển biến mạnh mẽ nhậnt thức của cấp ủy, chính quyền, các tổ chức, cá nhân đối với công tác nhân đạo, tạo phong trào tương thân, tương ái rộng lớn trong cộng đồng, mang lại điểm nhấn và kết quả nổi bật so với các hoạt động nhân đạo thường xuyên.

Nhân dịp kỷ niệm 160 năm ra đời Phong trào Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế. Sáng ngày 07 tháng 5 năm 2023, Đội Tình nguyện viên "Nối vòng tay lớn" Hội Chữ thập đỏ xã Đạ K'nàng tổ chức ra mắt Đội.

Trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn
Trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Tại Lễ ra mắt, Đội tổ chức trao tặng 6 phần quà cho các hộ gia đình khó khăn, lắp đặt 10 bộ ti vi đã qua sử dụng cho các hộ gia đình có nhu cầu và đón nhận sự đóng góp của các mạnh thường quân về dự để tiếp tục có chuỗi hoạt động ý nghĩa trong " Tháng nhân đạo" năm 2023.

Thông điệp của Ngày Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế năm nay hướng tới tôn vinh tinh thần nhân đạo của Tình nguyện viên Chữ thập đỏ và ghi nhận những giá trị mà họ mang đến cho cộng đồng, tạo nên sự thay đổi tích cực trong cộng đồng. Những hành động nhân đạo xuất phát từ trái tim chan chứa tình yêu thương, sự sẻ chia và đồng cảm đã tạo nên sự khác biệt to lớn cho những người cần được giúp đỡ.

Lan Trương

Lượt xem: 114
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 001702687
  •  Đang online: 44
  •  Trong tuần: 28.971
  •  Trong tháng: 68.353
  •  Trong năm: 340.972