.
Bộ Tư lệnh Quân khu 7 thăm và chúc Tết tại huyện Đam Rông In trang
04/01/2023 11:25 SA

Sáng ngày 4 tháng 01 năm 2023, đoàn công tác của Bộ tư lệnh Quân khu 7 do Thiếu tướng Du Trường Giang - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Tư lệnh Quân khu 7 dẫn đầu đã thăm và chúc Tết tại huyện Đam Rông. Cùng tham dự có Đại tá Nguyễn Văn Sơn - Phó Chính uỷ Bộ CHQS tỉnh Lâm Đồng. Đoàn đã đến thăm và chúc Tết Huyện uỷ, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Đam Rông.

Thiếu tướng Du Trường Giang - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Tư lệnh Quân khu 7 chúc tết Huyện ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đam Rông
Thiếu tướng Du Trường Giang - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Tư lệnh Quân khu 7 chúc tết Huyện ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đam Rông

Thay mặt lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Đam Rông, đồng chí Nguyễn Văn Lộc - Bí thư Huyện ủy Đam Rông đã báo cáo với đoàn công tác về những thành quả của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân địa phương đã đạt được trong năm 2022. Đặc biệt là nỗ lực của địa phương trong công tác giảm nghèo, nâng cao chất lượng đời sống Nhân dân. Bí thư Huyện uỷ Đam Rông cũng chia sẻ với đoàn công tác về những khó khăn hiện nay của địa phương, đặc biệt là việc hỗ trợ xây nhà ở cho các hộ khó khăn trên địa bàn.

Thiếu tướng Du Trường Giang chúc mừng và đánh giá cao những thành tựu nổi bật trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh mà huyện Đam Rông đã đạt được trong năm 2022. Đồng chí bày tỏ sự ấn tượng sâu sắc trước những nỗ lực của địa phương góp phần làm thay đổi bộ mặt huyện nói chung và đời sống Nhân dân từng bước có sự khởi sắc. Bên cạnh đó, Thiếu tướng Du Trường Giang cũng đánh giá cao sự phối hợp hiệu quả, tích cực của Đảng bộ, chính quyền huyện đối với lực lượng vũ trang huyện. Phó Tư lệnh Quân khu 7 mong muốn, năm 2023 Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân và lực lượng vũ trang huyện Đam Rông tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, tạo bước đột phá trong phát triển kinh tế - xã hội trong thời gian tới.

Đồng chí Du Trường Giang và Đồng chí Nguyễn Văn Lộc tặng quà tết cho các hộ khó khăn
Đồng chí Du Trường Giang và Đồng chí Nguyễn Văn Lộc tặng quà tết cho các hộ khó khăn

Tiếp đó, Đoàn đã đến thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Ban Chỉ huy Quân sự huyện Đam Rông. Tại đây, sau khi nghe đại diện chỉ huy Ban Chỉ huy Quân sự huyện báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện nhiệm vụ trong năm 2022, đồng chí Phó Tư lệnh Quân khu 7 đánh giá cao những nỗ lực và kết quả đạt được của toàn thể cán bộ, chiến sĩ Ban CHQS huyện. Về công tác trực sẵn sàng chiến đấu và chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Thiếu tướng Du Trường Giang yêu cầu lực lượng vũ trang huyện Đam Rông luôn nêu cao tinh thần cảnh giác, đấu tranh với các loại tội phạm; thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ quân sự, quốc phòng. Bên cạnh việc tổ chức vui xuân, đón tết an toàn, Phó Tư lệnh Quân khu 7 yêu cầu lực lượng vũ trang huyện Đam Rông luôn trong tư thế sẵn sàng chiến đấu. Đồng thời, chú trọng chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đồng bào các dân tộc, nhất là các gia đình chính sách, hộ nghèo, bảo đảm tất cả người dân được đón tết đầm ấm và hạnh phúc.

 Nhân dịp chuẩn bị bước sang năm mới 2023, thay mặt Bộ Tư lệnh Quân khu 7, Thiếu tướng Du Trường Giang đã thăm hỏi và trao tặng 50 suất quà cho các gia đình khó khăn có con em đang học tập, rèn luyện, công tác trong Quân đội Nhân dân Việt Nam.

Ban Dân vận Huyện ủy

Lượt xem: 165
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 002216242
  •  Đang online: 32
  •  Trong tuần: 14.296
  •  Trong tháng: 70.389
  •  Trong năm: 854.527