.
Đam Rông tổ chức chương trình Xuân tình nguyện tại điểm trường Đạ Mpô In trang
15/01/2024 10:15 SA

Chiều 12/1, Ban Thường vụ Huyện đoàn Đam Rông phối hợp với CLB thiện nguyện Lâm Hà và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình Xuân tình nguyện – Tết yêu thương cho em năm 2024 tại điểm trường Đạ Mpô (xã Liêng Srônh).

Trao quà và học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Trao quà và học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Chương trình lần này là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ; vận động sự chung tay của toàn xã hội, lan tỏa tinh thần tương thân, tương ái; góp phần chăm lo, hỗ trợ, khích lệ, tạo động lực cho thiếu nhi và đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu, vùng xa nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, có một mùa xuân ấm áp.

Nhiều phần quà ý nghĩa được trao cho người dân Đạ Mpô trước thềm năm mới
Nhiều phần quà ý nghĩa được trao cho người dân Đạ Mpô trước thềm năm mới

Chương trình đã trao tặng 400 phần quà tết cho thiếu nhi, 100 phần quà an sinh cho người dân, 10 phần học bổng, 111 bộ đồ thể thao, tủ sách truyện cho em... Tổng giá trị chương trình khoảng 135 triệu đồng.

Theo chị Nguyễn Thị Nhung – Bí thư Huyện Đoàn Đam Rông, tấm lòng của các tổ chức, cá nhân dành cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu, vùng xa sẽ góp phần khơi dậy tinh thần vượt khó, tạo môi trường giáo dục truyền thống tương thân tương ái cho thế hệ măng non của đất nước; động viên, chia sẻ những khó khăn, thiếu thốn của các em trong dịp Tết và trong cuộc sống.

https://baolamdong.vn/

Lượt xem: 76
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 001705101
  •  Đang online: 19
  •  Trong tuần: 31.385
  •  Trong tháng: 70.767
  •  Trong năm: 343.386