.
Giải bóng đá Nhi đồng xã Phi Liêng năm 2024 In trang
15/07/2024 01:41 CH

Ngày 10/7/2024, tại sân bóng đá thôn Liêng Đơng, Ban Chỉ đạo hoạt động hè xã Phi Liêng đã tổ chức thành công giải bóng đá Nhi đồng năm 2024.

Tham dự khai mạc giải có đồng chí Hoàng Trần Phú Hưng - Phó Chủ tịch UBND xã - Trưởng Ban chỉ đạo hoạt động hè xã Phi Liêng; các đồng chí đại diện các ban ngành, đoàn thể xã và các trọng tài, vận động viên, đông đảo khán giả về cổ vũ giải.

Trao cờ lưu niệm cho các đội tham giai giải.jpg
Trao cờ lưu niệm cho các đội tham giai giải.jpg

Tham gia giải có 8 đội bóng đến từ 8 thôn trên địa bàn xã. Các đội bóng được chia làm 2 bảng thi đấu, chọn 2 đội bóng xuất sắc vào chung kết.

 Sau 01 ngày thi đấu đấu đầy kịch tính, hấp dẫn, với nhiều pha bóng gay cấn, các vận động viên đã thực hiện tốt các quy định của BTC giải với tinh thần giao lưu, học hỏi, thi đấu thể thao cao thượng. Giải đấu đã nhận được sự quan tâm của đông đảo nhân dân, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hay và những pha bóng đẹp mắt.

Kết quả Ban Tổ chức đã trao giải: Đơn vị thôn Păng Sim đạt giải nhất, thôn Thanh Bình đạt giải nhì, thôn Boble - Bobla đạt giải ba, các đơn vị còn lại đạt giải khuyến khích.

Trao giải nhất cho đội bóng thôn Păng Sim.jpg
Trao giải nhất cho đội bóng thôn Păng Sim.jpg

Giải bóng đá nhi đồng hè xã Phi Liêng năm 2024 không những tạo sân chơi lành mạnh, vui khỏe cho các em thiếu nhi trong dịp hè mà qua đây BCĐ hoạt động hè xã sẽ tuyển chọn các vận động viên xuất sắc nhất để thành lập đội tuyển tham gia giải bóng đá Nhi đồng hè tại huyện trong thời gian tới.

                                                                             Văn Cương

Lượt xem: 43
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 002060982
  •  Đang online: 138
  •  Trong tuần: 138
  •  Trong tháng: 16.472
  •  Trong năm: 699.267