.
Lãnh đạo huyện Đam Rông thăm các gia đình chính sách tiêu biểu Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024) In trang
24/07/2024 05:03 CH

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024), ngày 23/7/2024,  đồng chí Nguyễn Văn Lộc, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, CT. HĐND huyện - Trưởng đoàn, cùng các đồng chí: Lê Ích Nghĩa – UVBTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy; đồng chí Đoàn Xuân Nguyên - UVBTV Huyện ủy, Chỉ huy trưởng BCHQS huyện; đồng chí Dương Tất Phong - HUV, Trưởng Phòng Lao động-TB&XH; đồng chí Nguyễn Văn Quang -Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin; đồng chí Nguyễn Hữu Nam - Phó trưởng Công an huyện; đồng chí Trần Đức Phát - Phó Chánh Văn phòng Huyện ủy thăm và tặng quà một số gia đình người có công tiêu biểu các xã Rô Men, Đạ Tông, Đạ M’Rông.

Đoàn thăm các gia đình chính sách tiêu biểu ở xã Rô Men.jpg
Đoàn thăm các gia đình chính sách tiêu biểu ở xã Rô Men.jpg

Tại xã Đạ Tông, đồng chí Nguyễn Văn Lộc cùng đoàn đã đến thăm gia đình bà Trần Thị Chính (80 tuổi, thương binh 4/4 ở thôn Đạ Kao 2) và bà Kră Jăn K’Brê (99 tuổi, ở thôn Ntôl) là mẹ Liệt sỹ Kră Jăn Ha Bách. Tại xã Đạ M’ Rông, đồng chí Bí thư Huyện ủy cùng đoàn đã đến thăm gia đình bà Đa Cát K’ Griêng (gia đình liệt sỹ, ở thôn Đa Xế). Tại xã Rô Men, Bí thư Huyện ủy cũng đã gặp mặt và tặng quà cho 5 gia đình chính sách tiêu biểu là thương binh, bệnh binh, đối tượng bị nhiễm chất độc hóa học gồm các gia đình: Quách Công Ái, Nguyễn Thị Hương, Nguyễn Thị Nhuần, Đặng Văn Ngụ, Hà Duyên Hạnh.

Đoàn thăm gia đình bà Kră Jăn K’Brê.jpg
Đoàn thăm gia đình bà Kră Jăn K’Brê.jpg

Tại mỗi gia đình đến thăm, thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Đồng chí  Nguyễn Văn Lộc đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các gia đình chính sách và người có công. Đồng thời đã bày tỏ sự tri ân sâu sắc, niềm tự hào và ghi nhận công lao đối với những cống hiến, sự hy sinh to lớn của các gia đình chính sách và người có công trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc; khẳng định, trong những năm qua, huyện luôn quan tâm và coi trọng công tác đền ơn, đáp nghĩa, đặc biệt quan tâm chăm lo đời sống gia đình chính sách, người có công; tạo điều kiện tốt nhất cho các gia đình phát triển kinh tế, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần; luôn trân trọng ghi nhận sự đóng góp của các gia đình chính sách, các liệt sĩ, thương binh đã hy sinh thân mình, cống hiến tuổi thanh xuân cho hòa bình, độc lập, tự do của dân tộc.

Đoàn thăm gia đình bà Nguyễn Thị Chính.jpg
Đoàn thăm gia đình bà Nguyễn Thị Chính.jpg

Nhằm tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng để làm gương cho thế hệ trẻ noi theo, đồng chí Bí thư Huyện ủy mong muốn các gia đình luôn gương mẫu, động viên con cháu tích cực học tập, lao động sản xuất phát triển kinh tế, đi đầu trong các phong trào ở cơ sở. Đồng thời, đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương cần thường xuyên quan tâm chăm lo hơn nữa, tạo điều kiện tốt nhất cho đời sống các gia đình chính sách, người có công, thể hiện truyền thống tốt đẹp của dân tộc “uống nước, nhớ nguồn”.

Lan Trương

Lượt xem: 61
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 002060832
  •  Đang online: 72
  •  Trong tuần: 72
  •  Trong tháng: 16.322
  •  Trong năm: 699.117