.
Đam Rông: Hội trại tòng quân năm 2024 In trang
27/02/2024 08:43 SA

Cùng với các huyện, thành trên toàn tỉnh, ngày 26/2, UBND huyện Đam Rông đã tổ chức Khai mạc Hội trại tòng quân năm 2024. Nhằm khơi dậy nhiệt huyết của tuổi trẻ cũng như động viên thanh niên hăng hái lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự, trong không khí phấn khởi, rộn ràng, với chủ đề “ Tổ quốc gọi - Thanh niên sẵn sáng”.

Hoạt động văn nghệ trong hội trại
Hoạt động văn nghệ trong hội trại

Trong không gian cờ hoa rực rỡ tại Trung tâm VTTT&TT huyện Đam Rông, Hội trại diễn ra trong sự hưởng ứng, tham gia nhiệt tình của các đoàn viên, thanh niên và đông đảo Nhân dân trên địa bàn toàn huyện.

Trại chỉ huy
Trại chỉ huy

 

Để tạo khí thế sôi nổi cho các tân binh, chương trình đã diễn ra nhiều hoạt động: dựng trại, chấm trại, quyền lợi và trách nhiệm của công dân thực hiện nghĩa vụ quân sự; chế độ chính sách khi thực hiện nhiệm vụ và sau khi xuất ngũ; giao lưu văn hóa văn nghệ, trò chơi mang tính tập thể, trò chơi mô phỏng hoạt động quân sự...

Các tiểu trại
Các tiểu trại

Tối cùng ngày, chương trình "Đêm hội tòng quân" cũng được diễn ra với nhiều nội dung sinh động, ý nghĩa, như: lửa trại; nói chuyện truyền thống; giao lưu với đại diện gia đình thanh niên nhập ngũ, quân nhân đã hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ quân sự tại ngũ trở về địa phương, đại diện thanh niên nhập ngũ...

Các tiểu trại
Các tiểu trại

Chương trình nhằm cổ vũ, động viên giữ vững và phát huy bản chất truyền thống cách mạng vẻ vang của Đảng, của dân tộc, quê hương Đam Rông anh hùng, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, phấn đấu xứng danh “Bộ đội Cụ Hồ”.

Các tiểu trại
Các tiểu trại

Đồng thời, là dịp để tuyên truyền giáo dục truyền thống cách mạng vẻ vang của Đảng, dân tộc, Quân đội và của địa phương; tiếp tục nâng cao nhận thức và hành động của cấp ủy Đảng, chính quyền, Ban Chỉ huy quân sự, ban, ngành, đoàn thể địa phương đối với công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ. Qua đó, góp phần củng cố, xây dựng nền quốc phòng toàn dân, xây dựng lực lượng vũ trang huyện nhà vững mạnh toàn diện, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Các tiểu trại
Các tiểu trại

VPHU

 

 

 

 

Lượt xem: 79
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 001648189
  •  Đang online: 32
  •  Trong tuần: 32
  •  Trong tháng: 13.855
  •  Trong năm: 286.474