.
Đam Rông đón quân nhân xuất ngũ trở về địa phương In trang
01/02/2024 07:57 SA

Sáng 30/01/2024, Huyện Đam Rông đã long trọng tổ chức đón các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ Quân sự tại ngũ trở về xây dựng quê hương. Đến dự có đồng chí Trương Hữu Đồng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Thượng tá Đoàn Xuân Nguyên, UVBTV Huyện ủy, Chỉ huy trưởng, Ban chỉ huy Quân sự huyện; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy; lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, địa phương.

Một số hình ảnh tại buổi đón các đồng chí đã hoàn thành nghĩa vụ Quân sự tại ngũ trở về xây dựng quê hương

.
.

.
.

.
.

Trong đợt này, huyện Đam Rông đón nhận 60 quân nhân tại các đơn vị gồm: Học viện Lục quân, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương. Sau 2 năm học tập, huấn luyện trong môi trường quân đội, các quân nhân đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, chấp hành tốt pháp luật của Nhà nước, kỷ luật Quân đội, có bản lĩnh chính trị vững vàng.

Tại buổi đón nhận, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã biểu dương, ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của các quân nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian học tập, rèn luyện trong môi trường Quân đội. Đồng thời, mong muốn các quân nhân sau khi trở về địa phương cần phát huy phẩm chất người lính bộ đội Cụ Hồ có nhiều đóng góp để tiếp tục xây dựng quê hương Đam Rông ngày càng phát triển, sẵn sàng nhận và hoàn thành mọi nhiệm vụ khi Tổ quốc cần.

Dịp này, Huyện Đam Rông đã trao tặng quà cho các quân nhân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ trở về địa phương; Trung tâm giáo dục nghề nghiệp – giáo dục thường xuyên huyện Đam Rông đã tổ chức tư vấn việc làm cho quân nhân tại ngũ./.

 

 

Lượt xem: 45
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 001632502
  •  Đang online: 20
  •  Trong tuần: 5.467
  •  Trong tháng: 105.146
  •  Trong năm: 270.787