.
Bí thư Huyện ủy thăm và chúc tết gia đình chính sách, Đảng viên cao tuổi và chúc tết cấp ủy, chính quyền các xã Phi Liêng, Đạ K’nàng In trang
30/01/2024 08:31 SA

Sáng 25,1, Đoàn công tác của Thường trực Huyện ủy do đồng chí Nguyễn Văn Lộc, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Đam Rông làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà chúc tết gia đình chính sách tiêu biểu, các đảng viên cao tuổi và chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các xã Phi Liêng và Đạ K’nàng. Đi cùng đoàn có đồng chí Lê Ích Nghĩa, UVBTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy.

.
.

.
.

Tại các điểm đến thăm, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã đã thông tin về tình hình kinh tế, xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh, công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống Chính trị huyện Đam Rông năm 2023 tới các gia đình chính sách tiêu biểu và các đồng chí Đảng viên từ 40 đến 65 năm tuổi Đảng. Trong đó, Đảng bộ huyện Đam Rông đã chỉ đạo UBND huyện, các cơ quan, đơn, vị, địa phương thực hiện hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu về KTXH đề ra được Ban Thường vụ Tỉnh ủy Lâm Đồng đánh giá là Đảng bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023.

Dịp này, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã tặng quà tết, ân cần hỏi thăm sức khỏe và chúc mừng năm mới đến các gia đình chính sách tiêu biểu, các đồng chí Đảng viên từ 40 đến 65 năm tuổi Đảng. Đồng chí Bí thư Huyện ủy đã ghi nhận những đóng góp của gia đình chính sách và đảng viên cao tuổi đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, nhất là có nhiều đóng góp để cùng với cấp ủy, chính quyền thực hiện chương trình mục tiêu Quốc gia về xây dựng nông thôn mới, giảm nghèo bền vững, góp phần xây dựng quê hương Đam Rông ngày càng phát triển.

Chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc xã Phi Liêng và Đạ K’nàng, đồng chí Bí thư Huyện ủy mong muốn cấp ủy, chính quyền cần cần phát huy những kết quả đạt được trong năm 2023 và nhanh chóng tiếp tục thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2024 hoàn thành kế hoạch đề ra. Trong đó, cần huy động cả hệ thống Chính trị chăm lo tết cho người nghèo, gia đình chính sách, người có công với cách mạng, người có hoàn cảnh khó khăn, người yếu thế trong xã hội, đảm bảo ai ai cũng được vui xuân, đón tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024; tăng cường công tác quản lý bảo vệ rừng, phòng cháy chữa cháy rừng, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông trong dịp trước, trong và sau tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024./.

Lượt xem: 44
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 001632328
  •  Đang online: 25
  •  Trong tuần: 5.293
  •  Trong tháng: 104.972
  •  Trong năm: 270.613