.
ĐẠ M’RÔNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KIỂM ĐIỂM VÀ ĐÁNH GIÁ, XẾP LOẠI CHẤT LƯỢNG TỔ CHỨC ĐẢNG VÀ ĐẢNG VIÊN NĂM 2023 In trang
17/11/2023 08:12 SA

Thực hiện Kế hoạch số 122-KH/HU, ngày 07/11/2023 của Ban Thường vụ Huyện uỷ Đam Rông về kiểm điểm và đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với tập thể, cá nhân trong hệ thống chính trị năm 2023.

          Ngày 15/11/2023, Đảng ủy xã Đạ M’Rông đã tổ chức Hội nghị kiểm điểm, đánh giá, xếp loại tập thể, cá nhân năm 2023. Về dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Lê Ích Nghĩa - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy; đại diện lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng Huyện ủy cùng toàn thể các đồng chí đảng ủy viên trong Đảng bộ xã Đạ M’Rông.

Đóng góp ý của các đồng chí đảng viên trong Đảng bộ xã Đạ M’Rông
Đóng góp ý của các đồng chí đảng viên trong Đảng bộ xã Đạ M’Rông

Hội nghị đã thông qua Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ và đánh giá, xếp loại Đảng bộ xã và Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ và đánh giá, xếp loại tập thể Ban Thường vụ Đảng ủy xã Đạ M’Rông năm 2023. Trong báo cáo nêu rõ những thành tích nổi bật mà Đảng ủy xã Đạ M’Rông đã đạt được trong thời gian qua; đồng thời, cũng thẳng thắn chỉ ra những tồn tại, hạn chế và hướng khắc phục trong thời gian tới.

Đồng chí Lê ích Nghĩa - UVBTVHU, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy và đại diện lãnh đạo các ban xây dựng đảng dự và chỉ đạo Hội nghị kiểm điểm tại Đảng bộ xã Đạ M’Rông
Đồng chí Lê ích Nghĩa - UVBTVHU, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy và đại diện lãnh đạo các ban xây dựng đảng dự và chỉ đạo Hội nghị kiểm điểm tại Đảng bộ xã Đạ M’Rông

          Qua kiểm điểm tập thể, cá nhân. Các đồng chí đảng ủy viên trong Đảng bộ xã đã phát huy tinh thần phê bình và tự phê bình, thẳng thắn trung thực đóng góp ý kiến xây dựng cho từng đảng viên, chỉ rõ những khuyết điểm, hạn chế, yếu kém đưa ra phương hướng, biện pháp khắc phục trong năm 2024.

          Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Lê Ích Nghĩa - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy đánh giá cao công tác chuẩn bị và triển khai Hội nghị kiểm điểm và đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với tập thể, cá nhân trong hệ thống chính trị năm 2023 của Đảng bộ xã Đạ M’Rông; đồng thời biểu dương các đồng chí đảng ủy viên trong Đảng bộ xã đã phát huy tinh thần, trách nhiệm đóng góp ý kiến đối với tập thể, cá nhân và thẳng thắn chỉ ra những vấn đề còn tồn tại, hạn chế của tập thể cũng như của cá nhân từng đồng chí trong tập thể Ban Thường vụ Đảng ủy xã để kịp thời khắc phục, sửa chữa và đề ra những giải pháp để tiếp tục phát huy ưu điểm và khắc phục hạn chế, khuyết điểm trong lãnh đạo, quản lý, điều hành và thực hiện nhiệm vụ. Từ đó làm căn cứ để thực hiện các nội dung về công tác cán bộ thuộc thẩm quyền, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu tổ chức đảng và đảng viên trong thời gian tới.

Đình Toàn

Lượt xem: 91
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 001645027
  •  Đang online: 89
  •  Trong tuần: 17.992
  •  Trong tháng: 10.693
  •  Trong năm: 283.312