.
Đam Rông tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” năm 2024 In trang
24/04/2024 04:14 CH

Sáng 23/4/2024, tại sân Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao huyện UBND huyện Đam Rông đã tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” năm 2024.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Đa Cắt K’Hương - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Trần Đức Bắc - HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện; đại diện lãnh đạo Công an huyện, MTTQ và các đoàn thể huyện, các cơ quan, đơn vị, các xã trên địa bàn huyện và có 8 đội đến từ các xã trên địa bàn huyện Đam Rông.

Hình ảnh các đội thi tham gia thi đấu tại Hội thi.jpg
Hình ảnh các đội thi tham gia thi đấu tại Hội thi.jpg

Tham gia Hội thi các đội trải qua 2 phần thi lý thiết và thực hành. Phần thi lý thuyết hỏi đáp về kiến thức phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn. Phần thi thực hành gồm các nội dung chữa cháy, cứu người và di chuyển tài sản đối với loại hình nhà để ở kết hợp sản xuất, kinh doanh. Với sự chuẩn bị chu đáo của các đội, phần thi lý thuyết diễn ra sôi nổi với những phần hỏi, đáp được các đội trình bày lưu loát, đúng nội dung Ban giám khảo đưa ra. Phần thi thực hành hấp dẫn khi các đội phối hợp thực hiện khá nhuần nhuyễn các kỹ năng, kỹ thuật phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn trong tình huống xảy ra hỏa hoạn.

Lãnh đạo huyện tặng hoa Trọng tài Hội thi.jpg
Lãnh đạo huyện tặng hoa Trọng tài Hội thi.jpg

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị xã Phi Liêng, giải nhì cho xã Đạ K’Nàng; đồng giải ba cho đơn vị xã Đạ M’Rông, Rô Men; trao 4 giải khuyến khích cho các đơn vị xã Đạ R’sal, Đạ Tông, Đạ Long và Liêng S’Rônh.

Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” năm 2024 nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động các cơ quan, đơn vị, địa phương, doanh nghiệp và nhân dân đẩy mạnh phong trào toàn dân phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn trên địa bàn huyện và lựa chọn đội xuất sắc tham gia Hội thi cấp tỉnh.

                                                                               Văn Cương

Lượt xem: 36
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 001647807
  •  Đang online: 34
  •  Trong tuần: 34
  •  Trong tháng: 13.473
  •  Trong năm: 286.092