.
Huyện Đam Rông thăm chiến sỹ mới tại Trung đoàn 88, Sư đoàn 302 In trang
15/04/2024 09:38 SA

Ngày 13/4/2024 huyện Đam Rông tổ chức đoàn công tác đi thăm chiến sỹ mới đang huấn luyện tại Trung đoàn 88, Sư đoàn 302.

 Đoàn công tác có đồng chí Trương Hữu Đồng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo Ban Chỉ huy quân sự, Công an huyện, lãnh đạo một số ban, ngành, đoàn thể huyện, lãnh đạo 8 xã trên địa bàn huyện và 55 thân nhân gia đình chiến sỹ mới.

Trao tặng quà cảm ơn Đảng ủy, Ban Chỉ huy, cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 88.jpg
Trao tặng quà cảm ơn Đảng ủy, Ban Chỉ huy, cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 88.jpg

Năm 2024 huyện Đam Rông có 55 chiến sỹ mới nhập ngũ tại Trung đoàn 88. Qua hơn 01 tháng huấn luyện, được sự phối hợp, tạo điều kiện của Đảng ủy, Ban Chỉ huy Trung đoàn 88, Ban CHQS huyện đã tham mưu lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện và phối hợp Đảng ủy, UBND các xã tổ chức thăm, tặng quà đối với Trung đoàn 88, tặng quà Tiểu đoàn 6 và Đại đội 10. Tặng quà 55 chiến sỹ mới. Trung bình 1,5 triệu đồng/01 chiến sỹ.

Sau thời gian nhập ngũ, được sự quan tâm giáo dục, rèn luyện, chăm lo cả vì vật chất và tinh thần của Trung đoàn Bộ bình 88 (Sư 302) đến nay chiến sĩ mới của các địa phương đã nhanh chóng thích nghi, hòa nhập trong huấn luyện, học tập, ăn ở và gắn bó với đơn vị.

Chụp hình lưu niệm cùng các chiến sĩ.jpg
Chụp hình lưu niệm cùng các chiến sĩ.jpg

Tại buổi gặp mặt với Trung đoàn 88, theo dõi bảo cáo của Trung đoàn 83 thông qua video clip và đặc biệt được tận mắt chứng kiến các tân bình sau hơn 01 tháng huấn luyện cùng như thâm quan nơi ăn, ở, sinh hoạt, Đoàn cảm thấy rất tự hào về những tân bình quê hương Đam Rông của chúng ta. Các chiến sỹ mới đã có bước trưởng thành cả về thể lực, trí lực, khác hẫn những thanh niên mà mới hơn 01 tháng trước còn bỡ ngỡ khi vào môi trường quân ngũ. Tin rằng các chiến sĩ mới của địa phương sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của quê hương giàu truyền thống cách mạng, ra sức tu dưỡng, rèn luyện, phản chất đạo đức lối sống, xây dựng bản lĩnh chính trị vững vàng, nâng cao trình độ về kỹ thuật, chiến thuật quân sự, đoàn kết, yêu thương giúp đỡ động viên nhau, chấp hành nghiêm kỷ luật điều lệnh Quân đội, quy định của đơn vị phần đầu rèn luyện để trở thành những chiến sĩ giỏi trong Quân đội Nhân dân Việt Nam anh hùng. Từ đó, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, Quân đội và Nhân dân tin tưởng giao phó. Chính quyền địa phương và gia đình sẽ luôn theo dõi, động viên và ghi nhận kết quả của các đồng chí trong suốt quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Lan Trương

Lượt xem: 30
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 001705063
  •  Đang online: 9
  •  Trong tuần: 31.347
  •  Trong tháng: 70.729
  •  Trong năm: 343.348