.
TUYÊN DƯƠNG CHÁU NGOAN BÁC HỒ HUYỆN ĐAM RÔNG GIAI ĐOẠN 2018 - 2021 In trang
23/12/2021 04:15 CH

  Nhằm biểu dương, tôn vinh các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi huyện Đam Rông; xây dựng hình mẫu cháu ngoan Bác Hồ trở thành mục tiêu phấn đấu, rèn luyện của mỗi đội viên và tập thể các Chi đội, Liên đội; tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua "Thiếu nhi Đam Rông thi đua thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy". Trong sáng ngày 23/12/2021, Huyện đoàn - Hội đồng đội huyện Đam Rông đả đồng loạt tổ chức tuyên dương 120 đại biểu cháu ngoan Bác Hồ giai đoạn 2018-2021 tại các trường TH và THCS trên địa bàn huyện.

Điểm của huyện được tổ chức tại trường Tiểu học Đạ M’rông. Đến dự và chúc mừng những thành tích đạt được của thiếu nhi trong 03 năm học vừa qua có các đồng chí Thường trực Huyện đoàn - Hội đồng đội huyện, Ban Giám hiệu các trường và 09 đại biểu học sinh chính thức đại diện cho đông đảo các em học sinh 02 trường TH và THCS trên địa bàn xã Đạ M’Rông được tuyên dương.

Các đồng chí lãnh đạo Huyện đoàn - Hội đồng đội huyện trao quà, giấy chứng nhận cho các đại biểu tại trường TH Đạ M’Rông
Các đồng chí lãnh đạo Huyện đoàn - Hội đồng đội huyện trao quà, giấy chứng nhận cho các đại biểu tại trường TH Đạ M’Rông

          Phát huy những thành tích đã đạt được, tại buổi tuyên dương đồng chí Nguyễn Thị Nhung - Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện Đam Rông khẳng định sẽ tiếp tục cùng với Hội đồng đội huyện đẩy mạnh triển khai các phong trào thi đua rộng khắp, tạo nhiều mô hình, nhân tố mới triển khai thực hiện có hiệu quả các chương trình rèn luyện Đội viên, rèn luyện phụ trách Đội, củng cố và nâng cao chất lượng Hội Đồng Đội các cấp, xây dựng đội ngũ cán bộ phụ trách Đội giỏi kỹ năng, nghiệp vụ, năng động, nhiệt tình, yêu trẻ. Nâng cao hơn nữa chất lượng các phong trào “nghìn việc tốt”, “kế hoạch nhỏ”… Đặc biệt lấy phong trào “Thiếu nhi Đam Rông thi đua thực hiện tốt 05 điều Bác Hồ dạy” là phong trào xuyên suốt và rộng khắp của đội viên và các tập thể Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, để các bạn đội viên luôn có động lực vươn lên xứng danh cháu ngoan Bác Hồ.

          Cùng ngày, do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Huyện đoàn - Hội đồng đội huyện đã ủy quyền cho Hội đồng đội các xã, các Liên đội trường học còn lại trên địa bàn huyện trao tặng 111 giấy chứng nhận và phần quà còn lại cho các em thiếu nhi là đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ được tuyên dương giai đoạn 2018 - 2021 tại các trường.

Liên đội trường TH Bằng Lăng tổ chức trao quà, giấy chứng nhận cho các đại biểu
Liên đội trường TH Bằng Lăng tổ chức trao quà, giấy chứng nhận cho các đại biểu

Đây là hoạt động nằm trong Chương trình tổ chức Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ lần thứ VII và tuyên dương cháu ngoan Bác Hồ giai đoạn 2018-2021; là hoạt động lớn của thiếu nhi huyện nhà báo công dâng Đảng, dâng Bác Hồ kính yêu, các bác, các cô, chú lãnh đạo các cấp, các bậc phụ huynh, thầy cô giáo, anh chị phụ trách về những thành tích đạt được trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi trong 3 năm học qua (2018 - 2019, 2019 - 2020, 2020 - 2021). Góp phần khẳng định vị trí, vai trò của tổ chức Đội trong việc chăm sóc, giáo dục rèn luyện đội viên; thu hút sự quan tâm của các cấp, các ngành, các lực lượng xã hội trong công tác chăm sóc, bảo vệ, giáo dục thiếu niên nhi đồng, xây dựng Đội TNTP Hồ Chí Minh vững mạnh.

Hoạt động tuyên dương tại các trường đã diễn ra trong không khí  trang trọng, nghiêm túc; bảo đảm các nguyên tắc phòng chống dịch Covid-19 (Khoảng cách, khử khẩn, khẩu trang….).

                                                     BAN DÂN VẬN HUYỆN ỦY

Lượt xem: 241
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 002090604
  •  Đang online: 100
  •  Trong tuần: 11.260
  •  Trong tháng: 46.094
  •  Trong năm: 728.889