.
Cơ quan Huyện Đam Rông tổ chức tọa đàm kỷ niệm 91 năm Ngày truyền thống các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy (10/1930 - 10/2021); kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 -20/10/2021). In trang
20/10/2021 04:05 CH

Chiều ngày 15/10, Cơ quan Huyện ủy long trọng tổ chức buổi tọa đàm kỷ niệm 91 năm Ngày truyền thống các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy; kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Dự buổi tọa đàm có: Đồng chí Nguyễn Văn Lộc - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Đa Cắt K’Hương - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Thủ trưởng Cơ quan Huyện ủy; lãnh đạo chuyên viên các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng Huyện ủy, Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện.

Đồng chí Nguyễn Quốc Hương - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy kiêm Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện, Ban Tổ chức kỷ niệm đã đọc diễn văn ôn lại truyền thống 91 năm ngày thành lập các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy.

Đồng chí Đa Cắt K'Hương - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Thủ trưởng cơ quan Huyện ủy phát biểu tại buổi tọa đàm
Đồng chí Đa Cắt K'Hương - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Thủ trưởng cơ quan Huyện ủy phát biểu tại buổi tọa đàm

Đồng chí Bùi Thị Hoàng Anh - Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở Cơ quan Huyện ủy thay mặt công đoàn viên đã ôn lại truyền thống 91 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Buổi tọa đàm diễn ra trong không khí đầm ấm, xúc động, ý nghĩa và cùng chia sẻ những tâm tư nguyện vọng của cán bộ, đảng viên, người lao động trong công tác chuyên môn cũng như trong cuộc sống. Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Huyện ủy và đồng chí Thủ trưởng Cơ quan Huyện ủy đã tặng hoa, quà thay lời tri ân đến các chị em trong cơ quan.

Phát biểu tại buổi Tọa đàm, đồng chí Nguyễn Văn Lộc - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã chúc mừng và thay mặt Thường trực Huyện ủy cảm ơn sự đóng góp của các thế hệ cán bộ, công chức các cơ quan tham mưu, giúp việc của Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực Huyện ủy; đồng thời, biểu dương những cố gắng, nỗ lực của toàn thể đội ngũ cán bộ, công chức, người lao động các cơ quan tham mưu, giúp việc Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực Huyện ủy trong thời gian qua. Đồng chí nêu rõ: Phát huy truyền thống 91 năm ngày thành lập các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy, 73 năm ngày truyền thống ngành kiểm tra của Đảng; kế thừa những thành tựu, những kết quả đạt được trong công tác xây dựng Đảng của các thế hệ lãnh đạo, cán bộ đi trước; ngày nay các cơ quan tham mưu, giúp việc Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực Huyện ủy đã ngày càng trưởng thành và có những đóng góp to lớn trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị của địa phương. Đồng chí nhấn mạnh: với truyền thống tốt đẹp của các cơ quan tham mưu, giúp việc Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực Huyện ủy, với quyết tâm chính trị cao, sự trách nhiệm, năng động, sáng tạo của đội ngũ cán bộ, chuyên viên đang làm nhiệm vụ trong các cơ quan tham mưu, giúp việc Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực Huyện ủy; đồng chí tin tưởng các cơ quan tham mưu, giúp việc Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực Huyện ủy sẽ tham mưu triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết và Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ IV với chủ đề: “Tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu; đoàn kết, đổi mới; giữ vững quốc phòng - an ninh; huy động mọi nguồn lực, xây dựng huyện Đam Rông phát triển bền vững”; tiếp tục tham mưu lãnh đạo thực hiện hoàn thành tốt chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2021 đã đề ra và tham mưu Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực Huyện ủy lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Đồng thời, đồng chí cũng đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể các chị em cán bộ, công chức, người lao động trong cơ quan. Đồng chí nhấn mạnh lại những thành tích mà chị em phụ nữ cơ quan đã đạt được trong những năm qua, khẳng định vai trò và những đóng góp của các chị em trong thực hiện nhiệm vụ của cơ quan. Thời gian tới, cũng bày tỏ mong muốn, các chị em nữ tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò, vị thế của mình trong thực hiện chuyên môn, nhiệm vụ, góp phần cùng Đảng bộ hoàn thành tốt mọi chỉ tiêu, kế hoạch được giao.

 Thay mặt các chị em trong cơ quan, đồng chí Đa Cắt K’Hương - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Thủ trưởng Cơ quan Huyện ủy cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của Thường trực Huyện ủy, các anh, em trong cơ quan trong thời gian vừa qua; đồng thời, mong muốn thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo, tạo mọi điều kiện thuận lợi về vật chất, tinh thần để chị em phụ nữ phát huy tốt hơn nữa vai trò của mình trong công cuộc xây dựng và phát triển của địa phương.

 

Văn phòng Huyện ủy

Lượt xem: 308
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 001624960
  •  Đang online: 87
  •  Trong tuần: 87
  •  Trong tháng: 97.604
  •  Trong năm: 263.245